Hung thủ đâm chết lái xe Honda CRV được thuê 30 triệu

Hung thủ đâm chết lái xe Honda CRV được thuê 30 triệu
(PLO) -Được thuê 30 triệu đồng để dằn mặt, nào ngờ nhát dao chí mạng vào tim đã khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ…
Sau nhiều giờ tích cực điều tra của lực lượng CSHS CATP.Hà Nội, CAQ Bắc Từ Liêm về việc lái xe CRV bị đâm chết tại đường Phạm Văn Đồng, các đối tượng và nguyên nhân dẫn đến sự việc đã được làm rõ.
Nhóm đối tượng gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980) trú tại Trung Giã, Sóc Sơn (đối tượng đã có 2 tiền án) và Lê Hồng Thuận (SN 1992) trú tại số 1 ngõ 40 phố Cự Lộc phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân. Người ra tay thuê hai sát thủ là Nguyễn Kim Bình (SN 1971) trú tại tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. 
Thông tin từ cơ quan công an cho biết, trước đó, vào ngày 2/8, nhà nạn nhân Kiều Hồng Thành tại phường Cổ Nhuế 2 đã bị 2 nam thanh niên đi xe máy đến đổ dầu luyn và ném lòng cá thối vào nhà. Hai nam thanh niên này có nhận dạng gần giống với 2 nam thanh niên đã đâm ông Thành ngày 5/8.
Ngay sau đó, lực lượng công an đã khoanh vùng truy xét các đối tượng. Khoảng 2h sáng 6/8, Lê Hồng Thuận đã đến Phòng CSHS CATP đầu thú, khai rõ hành vi phạm tội và các đối tượng liên quan.
Qua điều tra sơ bộ, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông tên V vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng. Ngày 4/8, ông V cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để chốt lại món nợ này. Khi đến nơi, Bình ngồi ngoài quán nước cách xa nơi ông V và nạn nhân Thành ngồi nhưng thấy sau khi nói chuyện thì hai bên có xảy ra cãi vã. Lúc ra về ông V có nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình liền đồng ý và đã thuê Hoàng Tuấn Anh và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.
Khi thấy ông Thành lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba giao cắt, hai đối tượng được thuê đã vờ gây ra vụ tai nạn giao thông. Ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Tuấn Anh đã dùng dao đâm 2 nhát trúng vào bắp tay và trúng tim khiến ông Thành tử vong tại chỗ.
Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, truy xét, làm rõ các đối tượng liên quan.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.