Huế: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy của người dân

Một trong những chiếc xe máy tang vật
Một trong những chiếc xe máy tang vật
(PLO) -  Trong lúc đột nhập vào nhà người dân để trộm vàng, An bị Công an bắt giữ, đây cũng là đối tượng gây ra các vụ trộm xe máy trên địa bàn trong thời gian qua.

Sáng 12/12, Thượng tá Trần Đăng Điền -  Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế), cho biết chiều 11/12 đơn vị đã bắt giữ Võ Đại An (24 tuổi, trú thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc), là người đã gây ra nhiều vụ trộm tài sản trên địa bàn.

Nghi can Võ Đại An tại cơ quan Công an
Nghi can Võ Đại An tại cơ quan Công an

Ngày 11/12, các trinh sát trong lúc truy lùng Võ Đại An thì nhận được tin  tại nhà ông Võ Đại Duy (thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn) bị mất máy ảnh hiệu Canon và 3,5 chỉ vàng vào sáng cùng ngày.

Một trong những chiếc xe máy do bị đối tượng An trộm cắp
Một trong những chiếc xe máy do bị đối tượng An trộm cắp

Bước đầu, Công an xác định An là nghi can chính nên lập tức khám xét nhà của tên này thì phát hiện chiếc máy ảnh và số vàng là tài sản của ông Duy. Công an thu giữ một số giấy tờ chứng minh An đã lấy trộm 2 chiếc xe máy hiệu SH, Attila đem cầm cố lấy 50 triệu đồng.

Được biết, Võ Đại An là đối tượng không nghề nghiệp ổn định, thường xuyên đi trộm cắp tài sản để kiếm tiền hút chích ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.