Huế: Bắt 3 đối tượng buôn ma túy

Đối tượng Lê Thắng khi bị bắt
Đối tượng Lê Thắng khi bị bắt
(PLO) - Ngày 11/5/2017, Công an thành phố Huế cho biết đơn đã phá thành công chuyên án 0217T, bắt giữ 03 đối tượng Lê Thắng, Lê Thị Bé và Nguyễn Thị Thu Tâm về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Trước đó, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 07/5, Công an TP. Huế đã bất ngờ ập vào phòng trọ tại địa chỉ 55/69/131 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP. Huế bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thu Tâm, SN 1980, đang tàng trữ trái phép 03 gói heroin có trọng lượng 0,205 gam.

Cùng thời điểm, chỉ cách nơi ở của đối tượng Tâm hơn 100m tại số nhà 1/83/93 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP. Huế, một mũi trinh sát khác đã đột kích, bắt giữ đối tượng Lê Thắng, SN 1976 cùng vợ là Lê Thị Bé, SN1983.

Đối tượng Lê Thị Thu Tâm
Đối tượng Lê Thị Thu Tâm

Khám xét tại nhà ở của Thắng và Bé, lực lượng Công an đã thu giữ tổng cộng 42 gói heroin có trọng lượng 6,044g, nhiều điện thoại di động và hàng nghìn giấy bạc, nilon dùng để gói ma túy.

Quá trình điều tra Cơ quan Công an được biết số ma túy trên do Lê Thắng mua từ một đối tượng chưa rõ danh tính sau đó đem về để chia nhỏ bán cho các con nghiện trên địa bàn, trong đó có bán cho em dâu là Nguyễn Thị Thu Tâm bán để kiếm lời.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Được biết, để bắt quả tang các đối tượng trên các trinh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phải mất rất nhiều thời gian để điều tra làm rõ thủ đoạn quy luật hoạt động của các đối tượng, đặc biệt các đối tượng là những người trong gia đình, nhà ở cạnh nhau nên việc bắt các đối tượng phải được tính toán kỹ lưỡng.

Sau hơn 02 ngày theo dõi chặt chẽ di biến động của các đối tượng, nhận thấy thời cơ phá án đã đến, lực lượng Công an đã bất ngờ, đồng loạt bắt giữ Nguyễn Thị Thu Tâm, Lê Thắng và Lê Thị Bé.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.