Hỏi cưới bất thành quay sang hại 'mẹ vợ hụt' suýt chết

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.
Ôm thù hận do đi hỏi cưới nhưng lại bị gia đình nhà gái từ chối, đối tượng Khang rủ một người bạn chạy từ Bình Dương về quê đâm mẹ bạn gái trọng thương.

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Vũ Khang (23 tuổi, ngụ xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Vì đem lòng yêu mến chị L.T.M.A (24 tuổi, ngụ thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành), cách đây khoảng 4 tháng, Khang đã đến gia đình chị A. xin hỏi cưới nhưng bị gia đình nhà gái từ chối hôn sự. Chị A. đã chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm và không liên lạc với Khang nữa.

Mọi chuyện tưởng đã chấm dứt từ đó, nhưng vì ôm thù hận trong lòng, ngày 21/7, Khang đã kể chuyện này cho bạn đang ở Bình Dương là Thạch Thanh Bình (19 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) nghe sau đó cả 2 lên kế hoạch về nhà chị A. trả thù. 

Khang mang theo 1 con dao. Khi đến nơi, cả 2 ngồi  nhậu và theo dõi sinh hoạt của gia đình người yêu. Đến khoảng 4h ngày 22/7, phát hiện bà Đ.T.L (mẹ của chị A.) từ nhà trọ bước ra, Khang liền dùng dao đâm bà L. khiến nạn nhân bị thương nặng.

Nghe tiếng kêu cứu của bà L. mọi người chạy tới thì phát hiện có 2 đối tượng chạy từ phòng trọ của nạn nhân ra ngoài. Ngay lập tức người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo công an tới vây bắt thủ phạm. 

Sau khi gây án, 2 đối tượng bỏ chạy, lội qua 2 đoạn sông Cái Dầu và sông Cái Muồng lẩn trốn, trong lúc trầm mình dưới bụi cây gần đó thi bị lực lượng Công an huyện Châu Thành và Công an thị trấn Ngã Sáu bắt giữ.

Qua xác minh, Công an huyện Châu Thành đã cho đối tượng Bình được tại ngoại.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.