Học sinh dẫn người đến trường đánh khiến thầy giáo phải cấp cứu?

Học sinh dẫn người đến trường đánh khiến thầy giáo phải cấp cứu?
(PLO) - Hôm trước H. và một học sinh khác đánh nhau bị thầy Bảo nhắc nhở, hôm sau có 2 người tự xưng là phụ huynh em này xông vào tận trường đánh thầy Bảo bị thương. 

Thông tin ban đầu, hơn 7h ngày 25/8, thầy Khương Văn Bảo, dạy môn Giáo dục công dân, Trường THPT Cao Bá Quát (TP.Buôn Ma Thuột), đang ngồi tại Văn phòng Đoàn trường này thì 2 người đàn ông khoảng 40 tuổi đến. 

Hai người trên tự xưng là phụ huynh học sinh P.H.H. (lớp 10A5) và bất ngờ lao tới đấm đá liên tiếp vào người thầy Bảo.

Thầy Bảo chạy ra sân trường và tri hô cầu cứu. Khi Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên khác tới thì hai đối tượng trên đã bỏ đi. Thầy Bảo bị bầm mắt, gãy xương mũi, được đưa đến Bệnh viện cấp cứu.

Theo lời thầy Bảo, trước đó, ngày 24/8, thầy phát hiện em H. và một học sinh lớp 11 của trường đánh nhau nên mời 2 em vào Văn phòng Đoàn nhắc nhở, sau đó 2 em về lớp học bình thường.

Ông Lê Văn Kiệt, Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát cho rằng, hành động xông vào trường hành hung giáo viên là không chấp nhận được. Việc này do em H. chủ mưu và đánh người là có tổ chức.

Cơ quan công an đã mời 2 người hành hung thầy Bảo lên để điều tra làm rõ vụ việc. Theo nguồn tin của Báo Công an TP HCM, 2 người này không phải là phụ huynh của em H.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.