Hòa giải bất thành, lấy dao đâm chết vợ giữa sân tòa

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
(PLO) - Cơ quan CSĐT Công an Sóc Trăng cho biết, cơ quan này đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể bà Nguyễn Thị Hợp (52 tuổi, ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng) cho gia đình lo hậu sự.

Người sát hại bà Hợp là ông Trần Văn Chiến (57 tuổi, chồng bà Hợp). Ông Chiến đang bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Giết người”.
Trước đó, do mâu thuẫn với nhau trong cuộc sống không thể hàn gắn được nên bà Hợp gửi đơn xin ly hôn đến TAND huyện Thạnh Trị. Ngày 15/1, ông Chiến và bà Hợp đến trụ sở TAND huyện Thạnh Trị tham gia buổi hòa giải do tòa án tổ chức nhưng buổi hòa giải không thành, ông Chiến không đồng ý ly hôn, còn bà Hợp vẫn giữ nguyên ý định xin ly hôn.
Khi bước ra khỏi phòng xét xử của TAND huyện Thạnh Trị, bất ngờ ông Chiến đã rút dao đâm bà Hợp ngay giữa sân tòa khiến cho mọi người sửng sốt, hoảng sợ. Thấy bà Hợp bị thương, mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cho công an địa phương.
Nhận tin báo, công an huyện Thạnh Trị đã nhanh chóng bắt giữ Chiến đưa về trụ sở để làm việc. Bà Hợp được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu, nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện.
Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.