Hé lộ nguyên nhân khiến gã em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ

Đối tượng Bùi Anh Mỹ
Đối tượng Bùi Anh Mỹ
(PLO) - Mỹ khai khuyên can chị dâu bỏ ý định ly hôn không thành nên đã khống chế và bóp cổ nạn nhân đến chết.

Chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ (SN 1984), trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đưa chị dâu của mình là H.T.L. (SN 1992), trú cùng xã, vào khách sạn Phương Thúy, thuộc phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Tại đây, Mỹ đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Do sợ hãi về hành động của mình, Mỹ lao đầu vào ô tô ý định tự sát nhưng bất thành. Sau đó, nam thanh niên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Sau khi nhận được tin chồng bị nạn, vợ Mỹ đến bệnh viện chăm sóc. Mỹ đã thừa nhận việc sát hại chị dâu cho vợ nghe.

Người vợ đã báo công an để xác minh, làm rõ sự việc. Nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện chị Hoàng Thị L. tử vong trên giường tại nhà nghỉ trên, mặc nguyên quần áo, các tài sản gồm điện thoại, túi, nhẫn còn nguyên vẹn.

Làm việc với cơ quan điều tra, đối tượng Mỹ khai nhận có quan hệ tình cảm với chị L. Theo lời Mỹ, trưa 21/10, Mỹ hẹn chị dâu đến khách sạn tâm sự. Tại đây, chị L. nói muốn ly dị. Mỹ khuyên can nhưng chị L. không nghe nên đối tượng đã khống chế, bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Đối tượng Mỹ làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới tại địa phương, chưa vi phạm pháp luật. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.