Hành động táo tợn của nhóm bắt cóc cháu bé trong nhà trẻ

Nghi can số 1 của vụ án
Nghi can số 1 của vụ án
(PLO) - Chiều 13/12, một vụ bắt cóc táo tợn đã xảy ra ở Hải Phòng. Nhóm đối tượng này đã rất manh động khi thực hiện hành vi bắt cóc cháu bé.

Theo thông tn trên tuoitre, chiều tối 13-12, cán bộ trực của Công an phường Đồng Hòa tiếp nhận được thông tin cũng như đơn trình báo của vợ chồng anh Lương Thế Hoàng (38 tuổi) và chị Nguyễn Thị Duyên (32 tuổi, cùng trú tại phường Đồng Hòa, quận Kiến An) về việc con trai của anh chị là cháu L.M. Đ. (2 tuổi) bị mất tích tại nhà trông giữ trẻ tư nhân của bà B.T.G.

Cơ quan công an cử các trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. Qua hệ thống camera an ninh của một số hộ dân xung quanh khu vực nhà trẻ, các trinh sát đã xác định vào khoảng 17g40 ngày 13-12 có 2 phụ nữ đi một xe máy đến khu vực này với nhiều dấu hiệu khả nghi.

Hai người này dừng xe bên ngoài điểm giữ trẻ, một người vào nhà trẻ đón cháu Đ. ra sau đó nhanh chóng đưa lên xe máy rời khỏi khu vực. Hình ảnh trên camera cho thấy người vào bế cháu Đ. mặc quần áo giống như sinh viên đang tập quân sự.

Bà Bùi Thị Gái chủ nhà trông giữ trẻ cho biết do nghĩ đây là cô của bé Đ. đến đón cháu nên đã không cảnh giác và để cho đón cháu đi.

Đến 20g cùng ngày, cháu bé đã được phát hiện đang đứng khóc trước cổng chùa cách nhà trẻ khoảng 5km. Sau khi bàn giao cháu bé cho gia đình, cơ quan Công an tiếp tục tiến hành nhận dạng và khoanh vùng đối tượng nghi vấn.

Cơ quan chức năng xác định Đỗ Tú Anh (20 tuổi, đăng ký thường trú tại phường Đồng Hòa) là nghi can số 1 trong vụ việc này nên đã tiến hành triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ.

Bước đầu,  cô này đã thừa nhận mình có tham gia vụ việc trên, tuy nhiên vẫn chưa cho biết rõ động cơ, mục đích và tại sao lại bỏ cháu bé lại cổng chùa như vậy nên cơ quan chức năng vẫn đang phải tiếp tục đấu tranh để làm rõ. Công an cũng đang tích cực xác minh người phụ nữ còn lại. 

Tin cùng chuyên mục

 Đối tượng Trần Thị Thủy

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.