Hải Phòng: Phát hiện thi thể một phụ nữ trẻ nghi sốc ma tuý

Thi thể phụ nữ  được phát hiện nằm bền vệ đường hồ Quần Ngựa
Thi thể phụ nữ được phát hiện nằm bền vệ đường hồ Quần Ngựa
(PLO) - Khoảng 20h45' ngày 18/3, một người dân đi qua khu vực Hồ Quần Ngựa (P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nữ giới trong bộ quần áo cũ kỹ, đôi chân trần lấm bẩn bên vệ hồ gần sân vận động Lạch Tray.
Bà Phạm Thị Thúy Nga, Cán bộ thương binh xã hội thành phố cho biết: “Nhận được cuộc gọi của người dân báo tin phát hiện một thi thể gần hồ Quần Ngựa tôi liền ra luôn, lúc ra tới nơi người dân đã xúm lại rất đông, lại gần thấy đó là một phụ nữ cũng tầm hơn 30 tuổi, thân hình gầy gò ốm yếu”.
Tiến hành khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng tìm thấy một túi nilon đỏ. Trong có một số giấy tờ tùy thân, chứng minh thư nhân dân mang tên Vũ Thị Anh (sinh ngày 22/02/1996, nguyên quán tại xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng), thường trú tại Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. Ngoài ra còn có một thẻ học viên, thẻ thư viện đều mang tên Vũ Thị Anh.  
Đồng thời, bên trong túi nilon này cũng có nhiều xi lanh, phần tay của nạn nhân có nhiều vết tiêm chích lâu ngày. Một số người dân cho rằng nạn nhân tử vong có thể do sốc ma túy. Một cán bộ pháp y khám nghiệm thi thể xác định nạn nhân tử vong từ khoảng 18g chiều cùng ngày.
Một người dân gần hồ cho biết. Nạn nhân nghiện ma túy cũng đã mấy năm, thường xuyên đi nhặt ve chai xung quanh hồ mỗi tối. 
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong và xác định nhân thân của nạn nhân./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.