Hải Phòng: Chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn

Căn nhà của vợ chồng L., nơi xảy ra sự  việc.
Căn nhà của vợ chồng L., nơi xảy ra sự việc.
(PLO) - Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên khiến một người tử vong vào hôm 31/1.
Sự việc xảy ra vào sáng ngày 31/1, tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, sau đêm tân hôn, vợ anh Nguyễn Tất L. (SN 1985, trú tại địa chỉ trên) dậy sớm xuống dưới nhà để quét dọn và chuẩn bị nấu ăn sáng cho cả nhà. Bỗng dưng vợ anh L. nghe thấy có tiếng động mạnh ở trên phòng của hai vợ chồng. Khi chạy lên xem chị thấy cửa phòng bị khóa trái nên đã chạy sang nhà người thân kêu cứu. 
Thấy vậy, người thân trong gia đình liền chạy sang rồi phá cửa để vào bên trong. Khi bước chân vào phòng mọi người tá hỏa phát hiện anh L. nằm soãng soài trên giường, trên cổ có vết cắt sâu. Sau đó mọi người tiến lại gần kiểm tra thì L. đã bị tử vong. 
Ngay sau đó, người dân đã điện báo cho chính quyền địa phương. Nhận được thông báo từ quần chúng nhân dân, Công an xã Thủy Đường ngay lập tức xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Thủy Nguyên. 
Theo điều tra ban đầu, nạn nhân bị một vết cắt sâu ở cổ dẫn đến tử vong, xung quanh khu vực nạn nhân nằm có vết máu. Ở cửa phòng trên tầng hai, đường ống dẫn nước của căn nhà và một số vị trí dưới đất lực lượng chức năng phát hiện một số vết máu. 
Được biết, ngày 30/1, nạn nhân L. tổ chức đám cưới. Vào rạng sáng ngày 31/1, người dân thấy một nhóm thanh niên đứng trước cửa nhà anh L. khiến nhiều người nghi ngờ rằng nhóm thanh niên này có liên quan đến vụ án mạng. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tin cùng chuyên mục

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.