Hai hotboy “tàn đời” khi gặp bé gái ham chơi

Hai đối tượng liên quan.
Hai đối tượng liên quan.
(PLO) - Công an TP.Hải Phòng cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tùng (SN 1996, trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An) và Phạm Duy Tùng (SN 1999, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) về hành vi“Hiếp dâm trẻ em”.

Một ngày, “yêu” hai bạn trai
Theo tài liệu điều tra, từ tháng 3/2010, thông qua mạng xã hội Facebook, cháu Phạm Thị Hiền (SN 2004, ở quận Hải An, TP.Hải Phòng) đã làm quen với hai thanh niên là Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng. Từ đó, cả ba đã kết thân và thường xuyên nói chuyện với nhau. Cho đến sáng 15/10, cháu Hiền gọi điện thoại nhờ Nguyễn Văn Tùng chở đi học.
Cả hai đã hẹn gặp nhau trên phố Kiều Sơn, sau đó Hiền đi xe đạp điện đến và được Nguyễn Văn Tùng chở đến trường. Thế nhưng, do chưa đến giờ vào lớp nên Tùng chở Hiền ra Cầu Rào 2 tâm sự. 
Tâm sự hơn 1 tiếng đồng hồ, đến giờ vào học, Tùng không chở Hiền đến trường mà đưa bạn gái nhí về nhà mình chơi tiếp. Thời điểm này gia đình Tùng không có ai ở nhà, hắn đã rủ cháu Hiền vào phòng ngủ rồi giao cấu. 
Sau khi “ăn trái cấm”, Tùng chở cháu Hiền về nhà, trên đường về hắn đưa Hiền vào một quán internet chơi, đến gần trưa thì “đường ai nấy đi”. 
Sau khi chia tay “bạn trai”, Hiền không về nhà ngay mà liên lạc qua Facebook với người “bạn thứ 2” tên Phạm Duy Tùng để nhờ hắn xăm hình giúp. Vốn là thợ xăm hình nên khi được Hiền nhờ, Tùng đã đồng ý và hẹn nạn nhân đến khu vực Cầu Rào 2. 
Tại đây, cả hai đã gặp nhau và đi chơi đến chiều tối rồi cùng nhau về nhà trọ của người quen Tùng (thuộc phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng). Sau đó, Tùng mượn phòng để xăm hình cho Hiền. Xong việc, Phạm Duy Tùng lại chở nạn nhân đi chơi cho đến 23h cùng ngày rồi quay lại nhà trọ và quan hệ tình dục.
Sau khi thấy con gái đi học từ sáng không về nhà, người thân cháu Hiền đã hoảng hốt đi tìm và phát hiện cháu đang ở cùng  Phạm Duy Tùng trong nhà trọ. Lập tức gia đình cháu Hiền đã đến cơ quan công an trình báo và nhờ can thiệp.  Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng liên quan.
Hai “hotboy” sẽ bị xử lý như thế nào?
Trao đổi với Báo PLVN về vụ việc trên, Luật sư Bùi Đình Ứng Văn - Trưởng Văn phòng Luật sư Bùi Đình Ứng (Hà Nội) cho biết: Trong vụ án trên, Phạm Duy Tùng đủ 14 tuổi nhưng dưới 16 tuổi nên chỉ phải chịu trách nhiệm Hình sự về tội phạm rất nghiêm trọng do cố ý hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, mức hình phạt mà bị cáo phải nhận không quá 12 năm tù.
Đối với Nguyễn Văn Tùng sinh năm 1996 nhưng không rõ đối tượng này đã đủ tuổi thành niên hay chưa. Nếu Văn Tùng đã đủ 18 tuổi thì phải chịu trách nhiệm Hình sự theo Khoản 4 Điều 112 Bộ luật Hình sự, trong trường hợp Văn Tùng dưới 18 tuổi thì mức hình phạt quy định không quá 18 năm tù. 
Thời gian gần đây, nhiều nữ sinh kết bạn qua mạng xã hội mà trở thành nạn nhân bị xâm hại tình dục, bị lừa đảo tài sản, bị buôn bán. Bản thân nạn nhân có phần lỗi khi dễ dãi, nhẹ dạ cả tin tự biến mình thành “con mồi”. “Đây là bài học cảnh tỉnh các bậc phụ huynh cần quan tâm sát sao hơn đến con em mình, tránh để những điều không mong muốn xảy ra, đến khi phát hiện ra sự việc thì mọi chuyện đã quá muộn” - Luật sư Ứng khuyến cáo.
Tên nạn nhân đã thay đổi./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.