Hà Tĩnh: Một tài xế taxi bị giết, vứt xác giữa quốc lộ

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân
(PLO) - Thi thể của tài xế taxi được phát hiện trên Quốc lộ 8A (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) trên người có nhiều vết thương tích do bị đâm chém, nhận định ban đầu đây là một vụ giết người cướp tài sản.
Khoảng 0h sáng ngày 14/1, người dân khu vực giáp danh giữa xã Trung Lễ và Đức Thủy (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã phát hiện thi thể của một người đàn ông với nhiều vết đâm ở giữa quốc lộ 8A. 
Tại hiện trường nạn nhân nằm ngửa, trong người có khoảng gần  200 ngàn đồng. Thi thể có một vết đâm ở ngực, một vết chặt trên đầu, hai tay cũng bị nhiều vết chém, nhiều khả năng là chống đỡ khi bị tấn công. 
Nạn nhân sau đó được xác định tên là Nguyễn Anh Tuấn (37 tuổi) làm nghề lái taxi, trú ở TP.Vinh (Nghệ An).
Được biết, chiếc taxi nghi vấn do tài xế Tuấn lái đã được thu giữ ở một nhà người dân tại phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Chiếc xe được xác định là bị nổ lốp và được hung thủ vứt lại bên nhà dân rồi bỏ trốn.
Một nguồn tin cho hay, tối 13/1, tài xế taxi Tuấn được một người lạ mặt thuê chở vào huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. 
Hiện tại, cơ quan chức năng đã phát hiện  một nghi can đang và đang tạm giữ tại Công an thị xã Hồng Lĩnh để đấu tranh lấy lời khai, làm rõ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.