Hà Nội: Bé trai tử vong vì rơi từ tầng 22 xuống

(PLO) - Người dân tại chung cư Xuân Đỉnh đã hoảng hốt khi phát hiện một bé trai bất ngờ rơi từ ban công của tầng 22 toà nhà xuống đất...
Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 12h trưa nay (14/11), tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một tiếng rơi mạnh phát ra trước sân của chung cư. Khi mọi người đến thì phát hiện một bé trai khoảng 6 tuổi nằm trên sân của chung cư.
Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cho bảo vệ tòa nhà, gia đình cháu bé để đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E. Tuy nhiên, do bị chấn thương quá nặng, cháu bé đã tử vong sau đó. 
Được biết, căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công, có thể trong lúc chơi đùa với nhau trên giường, bé trai đã trèo qua ô cửa sổ và rơi từ trên đó xuống.
Đại diện ban quản trị tòa nhà xác nhận có xảy ra sự việc trên, bé trai bị ngã từ trên tầng 22 của tòa nhà có tên là Đ. (sinh năm 2009, ở phòng P2201).
Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.