Giám đốc Công an Nghệ An thông tin về vụ tài xế taxi xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn

Tài xế Cao Đức Trường.
Tài xế Cao Đức Trường.
(PLVN) - Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an Nghệ An đã thông tin về vụ việc tài xế taxi xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn.

 Tại cuộc làm việc với Ủy ban Tư pháp của Quốc hội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an Nghệ An cho biết: Ngày 18/8, Cao Đức Trường (lái xe hãng taxi - 35 tuổi) uống rượu. Khi điều khiển xe, anh ta đã va quệt với 2 cháu bé đi xe đạp tên Đ.T.B.Ng và TH.T.T.Tr., cùng sinh năm 2008, trú xóm 5, xã Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An. 

Những người chứng kiến sự việc đã yêu cầu Trường chở hai nạn nhân đến viện. Đến cổng viện thấy 2 nạn nhân cho biết không sao nên Trường chở các cháu về. Trên đường về, Trường cho Ng. xuống và nảy sinh ý định chở Tr. ra bãi biển để hiếp dâm.

Theo thông tin từ Giám đốc Công an Nghệ An: Trường đã lột quần áo Tr. nhưng do nạn nhân còn nhỏ, khu vực lại có người qua lại nên anh ta không thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Ông Cầu cho biết hiện cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Cao Đức Trường và xem đây là án điểm để xét xử.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin: Vào khoảng  20h ngày 18/8, một vụ tai nạn xảy ra ở QL7 kéo dài - xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Xe gây tai nạn mang BKS 37A - 396.11 do tài xế Cao Đức Trường điều khiển. Nạn nhân là Đ.T.B.Ng và TH.T.T.Tr., cùng sinh năm 2008, trú xóm 5, xã Diễn Thành.

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái bị thương.  Phát hiện sự việc, người dân đã bế các nạn nhân lên xe taxi gây tai nạn, yêu cầu tài xế đưa các bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, bé Tr. đã bị tài xế taxi chở đến vùng biển vắng, cây cối rậm rạp giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và xã Diễn Thành (cách vị trí tai nạn khoảng 3km).

Sau khi được tìm thấy, bé Tr. được người nhà đưa vào một bệnh viện ở Nghệ An để kiểm tra. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bé Tr. bị xây xát ở 2 cánh tay, các ngón tay trái và phải đều bị gãy. Bé Ng. cũng đang được đưa vào bệnh viện theo dõi.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.