Giải cứu thiếu nữ bị lừa bán vào quán cà phê kích dục

​Quán cà phê kích dục tại tổ 4, ấp Tân Lập, xã Phước Tân.
​Quán cà phê kích dục tại tổ 4, ấp Tân Lập, xã Phước Tân.
(PLO) - Theo lời kể của nạn nhân, các em bị bắt làm việc từ 7h đến tận 1-2h sáng ngày hôm sau, phải tiếp 10 khách trở lên nếu không sẽ bị la, mắng, trời lạnh nhưng không được mặc áo khoác mà phải ăn mặc mát mẻ, … nhiều lúc phải kích dục cho khách.

Nhận được điện thoại cầu cứu của em L.T.T.N (SN 2000), vào lúc 11h30 ngày 13/12 nhóm phóng viên báo Pháp Luật Việt Nam phối hợp với câu lạc bộ an ninh Nhơn Trạch (do anh Lâm Hồng Hạng làm đội trưởng) đã ập vào quán cà phê Hoa Thơm tại tổ 4, ấp Tân Lập, xã Phước Tân, tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai do Dương Công Cường (SN 1988) làm chủ.

Tại quán,nhận ra em L.T.T.N đang ăn mặc thiếu vải,anh Hạng đã nhanh chóng liên lạc với công an xã Phước Tân để tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê này. Qua kiểm tra phát hiện còn có 2 tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ để tiếp khách, các cô gái đều còn rất trẻ, chỉ từ 17-18 tuổi, tuy nhiên khi được hỏi đến thì họ lại không có ý định trở về gia đình mà vẫn tiếp tục ở lại làm việc cho quán.

Em N cho biết: “Nhà em ở huyện Cần Giờ, có người trên facebook giới thiệu việc làm tại quán karaoke gần KCN Sóng Thần với mức lương 5-6.000.000 đồng, tuy nhiên khi vừa bắt xe xuống Đồng Nai lại bị người môi giới chở đến quán cà phê này và giao cho chủ quán sau đó nhận tiền môi giới 7.500.000 đồng rồi biến mất, em phải ở lại làm nhân viên tiếp khách cho quán cà phê “ôm” này.

Theo lời kể của N: “Em  phải làm việc từ lúc 7 giờ sáng cho tới 12 giờ đêm, có hôm tới tận 4 giờ sáng, đêm khuya trời lạnh muốn mặc áo khoác mà chủ không cho, khách tới gọi đồ uống sau đó em bị người ta sờ mó, xoa bóp khắp người, có nhiều lúc khách yêu cầu phải kích dục nữa. Em muốn về thì chủ bảo phải đưa 7.500.000 đồng tiền đặt cọc mới cho về”.

Em N cho biết thêm mình không phải là trường hợp duy nhất, cách đây vài ngày đã có một cô gái vừa được gia đình tới chuộc về với giá 7.500.000 đồng.

Hiện công an đang điều tra để làm rõ vụ việc./

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.