Gia đình người phụ nữ Hàn Quốc bị đồng hương sát hại, bé trai thoát nạn

Gia đình người phụ nữ Hàn Quốc bị đồng hương sát hại, bé trai thoát nạn
Hung thủ gây án một mình và rất chuyên nghiệp. Người vợ tử vong, người chồng và con gái 16 tuổi nguy kịch. Bé trai 12 tuổi thoát nạn.

Nguồn tin từ Công an TP HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận 7 và Công an quận 2 truy bắt nghi phạm chém gia đình gồm 3 người Hàn Quốc thương vong, cướp ôtô trên địa bàn quận 7.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn. Hung thủ là người Hàn Quốc, gây án một mình và rất chuyên nghiệp" - nguồn tin cho hay. 

Theo điều tra bước đầu, khoảng 2h30 cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà nằm trên đường nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7. Mọi người chạy đến nhưng không vào được bên trong vì căn nhà đã bị khoá bằng cửa cuốn bên ngoài. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện 1 phụ nữ tử vong, người đàn ông và cô gái 16 tuổi bị thương, còn bé trai 12 tuổi thoát nạn. Công an đã gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. 

Công an nhanh chóng xác định các nạn nhân bị truy sát là một gia đình nguời Hàn Quốc. Người tử vong là vợ, 2 người đi cấp cứu là chồng và con gái. 

Qua trích xuất camera, công an cho biết thời điểm xảy ra án mạng, phía trước nhà nạn nhân có 2 ôtô màu trắng nhưng 1 chiếc nhanh chóng rời đi khi người dân đến kiểm tra. 

Đến 9h cùng ngày Công an quận 2 nhận được thông tin 1 ôtô bị đốt trơ khung ở bãi đất trống ven sông gần cầu Thủ Thiêm. Qua xác minh, chiếc xe bị đốt liên quan đến vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại. 

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.