Gia đình nạn nhân đề nghị khởi tố vụ án một phụ nữ tử vong tại trụ sở công an

Gia đình nạn nhân đề nghị khởi tố vụ án một phụ nữ tử vong  tại trụ sở công an
(PLO) - Ông Nguyễn Trọng Chinh đã có đơn đề nghị khởi tố vụ án vợ ông tử vong tại đồn công an với 6 vết kéo trên cơ thể.

Trước đó, vào chiều ngày 13-10, bà Huỳnh Thị Nhung (SN 1973, ngụ xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa)  bị Công an thị xã Ninh Hòa vào nhà đưa đi để làm rõ một số dấu hiệu vi phạm pháp luật liên quan đến ngành nghề kinh doanh nhà nghỉ của bà.

Đến 18 giờ cùng ngày, bà Nhung được công an đưa về lấy lời khai tại trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa.

Đến 8 giờ sáng 14-10, gia đình được thông báo bà Nhung đã tử vong với nguyên nhân do bà dùng kéo đâm vào cổ tự sát.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, khi được đưa vào cấp cứu, bệnh nhân có 6 vết thương, trong đó có 3 vết thương vùng dưới ức, 2 vết vùng ngực và 1 vết thương sâu vùng cổ. Bệnh nhân tử vong sau khoảng 30 phút cấp cứu.

Ông Nguyễn Trọng Chinh - chồng bà Nhung -  khẳng định hoạt động kinh doanh nhà nghỉ của gia đình chưa bị cơ quan chức năng xử phạt, bà Nhung có tinh thần bình thường, không mâu thuẫn với ai nên việc quẫn bách đến hành động tự sát là không có cơ sở.

Cho rằng cái chết của vợ mình có nhiều uẩn khúc, ông Chinh đề nghị Cơ quan Điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố vụ án chết người, làm rõ nội dung nguyên nhân dẫn đến cái chết bà Nhung.

Ông Chinh cũng đề nghị công an làm rõ ai là người chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với cái chết của vợ ông? Việc bắt giữ người đối với vợ ông có đúng pháp luật hay không? Có dấu hiệu tội phạm của việc bắt giữ người trái pháp luật để dẫn đến cái chết của vợ ông hay không?

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".