Gia đình hoảng hốt nhận thi thể người thân bị bỏ trong cốp xe từ Đà Nẵng ra Huế

(PLVN) - Sau khi tử nạn do rơi từ tầng 17 tại một toà nhà ở Đà Nẵng xuống đất, thi thể nam công nhân bị người cùng công ty bỏ vào cốp xe chở ra Huế.

Ngày 25/5, thông tin PV VTC News có được, sau khi nhận được tin báo từ lực lượng công an ở Thừa Thiên - Huế, đêm 24/5 Công an TP Đà Nẵng cử tổ công tác ra Huế khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú phường Thủy Xuân, TP Huế) sau khi anh này bị cho là rơi từ tầng 17 tại một toà nhà ở Đà Nẵng xuống đất, chết tại chỗ. 

Gia đình hoảng hốt nhận thi thể người thân bị bỏ trong cốp xe từ Đà Nẵng ra Huế - 1

Chiếc xe ô tô chở thi thể nạn nhân Hoàng Trọng D. từ Đà Nẵng ra Huế. (Ảnh: QT)

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 24/5, người thân của gia đình nạn nhân Hoàng Trọng D. hốt hoảng khi tiếp nhận thi thể của người thân bị bỏ trong cốp xe BKS: 43A-500.92. Bức xúc và nhận thấy có nhiều dấu hiệu bất thường nên người nhà nạn nhân D. tạm giữ 2 người đi trên chiếc xe nói trên và báo cho cơ quan công an.

Danh tính 2 người sau đó được xác định là Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú TP Đà Nẵng).

Làm việc với công an địa phương, 2 người đi trên xe BKS: 43A - 500.92 khai anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 17 của một công trình nhà cao tầng xuống đất.  Nghĩ rằng anh D. tử vong không có cơ hội cứu chữa nên họ dùng ô tô chở thi thể anh về bàn giao cho gia đình.

Gia đình hoảng hốt nhận thi thể người thân bị bỏ trong cốp xe từ Đà Nẵng ra Huế - 2

Thi thể anh D. được bỏ trên chiếc cán sắt rồi bỏ lọt thỏm trong cốp xe để chở từ Đà Nẵng ra Huế. (Ảnh: QT)

Lời giải thích của 2 người đàn ông lạ mặt khiến gia đình nạn nhân bức xúc. Họ nhận thấy cái chết của anh D. và hành động bỏ thi thể nạn nhân trong cốp xe của những người trên là bất thường, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, cách đây 6 tháng, anh Hoàng Trọng D. vào Đà Nẵng làm công nhân cho Công ty Cổ phần Cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng). Anh này cùng các công nhân đang thi công hệ thống dẫn điện tại dự án Condo 2 (107 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn).

Khoàng 15h chiều 24/5, gia đình anh D. nhận được điện thoại thông báo người thân của mình chết do tai nạn lao động. Sau khi thi thể anh D. được 2 người đàn ông nói trên bỏ trong cốp xe đưa về nhà thì 22h ngày 24/5, một nhóm người xưng là nhân viên của Công ty Cơ điện Mecoco tìm đến gia đình anh D. để chia sẻ sự việc.

Gia đình hoảng hốt nhận thi thể người thân bị bỏ trong cốp xe từ Đà Nẵng ra Huế - 3

Cơ quan công an đang làm việc với những người liên quan. (Ảnh: QT)

Người tự xưng là đại diện Công ty Cơ điện Mecoco nói với gia đình nạn nhân D. rằng, đơn vị đang nhận thi công gói thầu xây lắp điện tại công trình chung cư cao cấp Condo 2 trên đường Võ Nguyên Giáp. Mặc dù là ngày chủ nhật nhưng do anh D. là công nhân theo dạng khoán nên làm thêm trong ngày nghỉ.

Khi anh bị tai nạn rơi từ tầng 17 xuống đất và chết, do hoảng loạn nên người của công ty tìm xe đưa anh D. về với gia đình.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.