Giả công an khống chế xâm hại nữ sinh

(PLO) - Công an huyện CưM’gar (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt khẩn cấp Phan Văn Đông (SN 1988, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện CưM’gar) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.  

Theo điều tra, khoảng 21h15 ngày 10/10, cháu Y (SN 2002, trú xã EaM’đroh, huyện CưM’gar) là học sinh lớp 10 cùng 2 người bạn gái đi dạo bộ trên đường thì gặp Phan Văn Đông điều khiển xe máy giả danh là Công an huyện CưM’gar và yêu cầu Y lên xe để chở về trụ sở làm việc. Cháu Y không đồng ý liền bị Đông giật điện thoại, bỏ vào túi quần của mình và bắt Y lên xe.

Sau khi Y ngồi lên xe, Đông điều khiển chạy với tốc độ cao, yêu cầu Y ôm eo mình và sờ vào đùi của Y. Đến khu vực nghĩa trang cũ, Đông xuống xe trả điện thoại lại cho Y rồi dùng vũ lực xé áo, cởi quần Y để thực hiện hành vi giao cấu nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt.

Đúng lúc này mẹ ruột của Y gọi điện, đồng thời có người dân đi qua khu vực này nên Y đã vùng vẫy, chạy thoát khỏi Đông và kêu cứu. Sau khi gây ra vụ việc, Đông bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 11/10 thì bị bắt giữ.  

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.