Gã “nát” rượu đâm chết người sau cuộc nhậu

Khu vực chợ Thiết Bình, nơi xảy ra sự việc.
Khu vực chợ Thiết Bình, nơi xảy ra sự việc.
(PLO) - Mâu thuẫn nhỏ sau cuộc nhậu đã được giải hòa, nhưng kẻ nát rượu không kiềm chế được bản tính hung hãn, đã tước đoạt mạng sống của nạn nhân.
Án mạng sau cuộc nhậu
Thông tin từ Công an huyện Đông Anh (TP. Hà Nội) cho biết, vào buổi trưa ngày 21/12 tại địa bàn thôn Thiết Bình, xã Vân Hà đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu. 
Một nhân chứng cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 21/12, mọi người trong hội cựu chiến binh và cựu quân nhân tổ chức bữa tiệc liên hoan nhân kỉ niệm 70 năm thành lập QĐND Việt Nam tại câu lạc bộ của thôn Thiết Bình.
Sau khi ăn uống xong, trong lúc mọi người bàn bạc để bầu người đứng ra làm chủ nhiệm và phó chủ nhiệm  câu lạc bộ, thì mâu thuẫn đã xảy ra giữa Nguyễn Đức Thành (SN 1976, cựu quân nhân thôn Thiết Bình) và ông Nguyễn Văn Thiềng (SN 1965, cũng là cựu quân nhân trong thôn). Mọi người có mặt đã kịp thời hòa giải nên 2 người đã bắt tay nhau.
Mọi việc tưởng đã êm xuôi, Thành đi về nhà trước. Nhưng khi ông Thiềng đi về đến chợ của thôn thì bất ngờ Thành chạy ra, trên tay cầm dao, đâm một nhát vào bụng ông Thiềng.
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đông Anh. Tuy nhiên, do vết thương quá hiểm nên ông Thiềng đã tử vong.  
Trao đổi qua điện thoại, ông Đào Công Tuyên – Trưởng Công an xã Vân Hà cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên tôi đã thông báo sự việc lên Công an huyện Đông Anh giải quyết. 
Hung thủ cứ rượu vào là quậy phá
Nói về đối tượng Thành, một nhân chứng cho hay, sau khi gây án xong Thành vẫn ngang nhiên đi bộ về nhà, trên tay cầm con dao. Khi đi về tới nhà, hắn bắt xe taxi đi để bỏ trốn khỏi địa phương. Cùng ngày hôm đó, nhận được sự vận động của gia đình, Thành đã đến cơ quan công an đầu thú. 
Được biết, đối tượng Thành là người con thứ ba trong gia đình có 5 chị em. Thành không học hết cấp 3 vì bố mất sớm. Ở làng Thiết Bình có làng nghề truyền thống làm gỗ, sau khi đi bộ đội về Thành cũng chịu khó cùng với gia đình làm nghề. Được một thời gian Thành lập gia đình với một người ở xã bên. 
Tuy nhiên khi nhắc đến Thành, người dân trong làng Thiết Bình ai cũng ngao ngán. Bình thường thì Thành rất chăm chỉ làm việc nhưng cứ uống rượu Thành tỏ vẻ bất cần đời, nhiều lần xảy ra xích mích./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".