Ép thiếu nữ vào nhà nghỉ để hiếp dâm nhưng bất thành

Ép thiếu nữ vào nhà nghỉ để  hiếp dâm nhưng bất thành
(PLO) - Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Võ (24 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) để điều tra làm rõ về hành vi “hiếp dâm”. 

Theo thông tin, Võ và X. do sống cùng địa phương nên trước đó đã quen biết nhau và cả hai thường xuyên nói chuyện rồi đi chơi với nhau và Võ cũng rất mến X. muốn X. Làm người yêu của Võ. 

Đến ngày 3/10 Võ hẹn và đến chở X. đi chơi rồi tỏ tình với X. nhưng bị từ chối. Lúc này Võ đã khống chế và ép X. phải leo lên xe để Võ đưa đến nhà trọ tại ấp Hưng Thanh, xã Hưng Lộc nói chuyện. Tại nhà trọ này Võ đã dùng vũ lực cởi hết quần áo của X. và định thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng do X. la hét chống đối nên Võ chưa thực hiện được hành vi. X. còn dọa Võ là nếu Võ cố làm thì X. sẽ báo Công an nên Võ sợ hãi chở X. về.

Bức xúc về hành vi của Võ nên X. đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho gia đình nghe và gia đình đã đưa X. đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Sau đó công an mời Võ lên làm việc và bắt giữ để phục vụ điều tra. 

Hiện vụ việc vẫn được công an xác minh điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.