Đuổi đánh thanh niên 20 tuổi đến chết chỉ vì vượt đầu xe máy

Nghi phạm Hoàng Thái Sơn.
Nghi phạm Hoàng Thái Sơn.
(PLVN) -  Cho rằng anh Luận lạng lách chặn đầu xe của mình, Sơn truy đuổi, ép đổ xe anh Luận rồi rút dao đâm và đánh nạn nhân bất tỉnh...

Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, khoảng 17h40 ngày 27/7, Hoàng Thái Sơn (sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một).điều khiển xe máy trên đường Phú Lợi, hướng từ ngã tư Chợ Đình về ngã tư Lê Hồng Phong.

Cùng thời điểm, anh Tạ Văn Luận (sinh năm 2000, quê ở tỉnh Ninh Thuận) điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều. Khi vào khúc cua, anh Luận lái xe lách qua đầu xe của Sơn.

Không xảy ra tai nạn, nhưng cho rằng anh Luận chạy xe lạng lách chặn đầu xe của mình, Sơn phóng xe đuổi theo xe của Luận. Đến hẻm 85 đường Phú Lợi, Sơn ép xe và dùng chân đạp vào xe của anh Luận làm xe của anh này đổ xuống. Sau đó, Sơn rút trong người ra một con dao đâm vào tay anh Luận và đánh tiếp đến khi anh Luận bất tỉnh mới bỏ đi.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng tử vong cùng ngày.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Hoàng Thái Sơn đến trụ sở Công an phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc như trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một đang tạm giữ Hoàng Thái Sơn để điều tra về hành vi giết người.

Đọc thêm

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.