Dùng súng quân dụng bảo vệ vợ đi giao ma tuý

Dùng súng quân dụng bảo vệ vợ đi giao ma tuý
(PLO) - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hai vợ chồng Nguyễn Thị Lan và Ngô Thanh Tùng (đều 43 tuổi ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Khoảng 13h ngày 8/8, trên đường đi tuần tra kiểm soát, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện một người phụ nữ đứng trước cửa nhà hàng Aquaria (đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) với nhiều biểu hiện nghi vấn, nên kiểm tra hành chính. 
Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi quần đối tượng có 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Kết quả giám định cho thấy, tinh thể màu trắng là chất Methamphetamine có trọng lượng 2,080g.
 
Danh tính người phụ nữ này được làm rõ là Nguyễn Thị Lan. Lan khai nhận, khoảng 10h cùng ngày, thị đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông hỏi mua ma túy đá. Sau đó, Lan đi xe máy ra Bến xe Mỹ Đình mua một gói ma túy đá với giá 300.000 đồng của một phụ nữ không quen biết. 
Khi đã có hàng, Lan gọi điện cho khách và nói bán với giá 500.000 đồng. Trong lúc Lan chờ khách đến giao dịch thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi cư trú của Lan, cảnh sát tiếp tục thu giữ một lọ nhựa màu trắng, bên trong chứa chất bột màu trắng (nghi là heroin) và một chiếc cân điện tử có dính bột heroin. Kết quả giám định cho thấy, chất bột màu trắng là heroin có trọng lượng 0,581g.
Bên cạnh đó, cảnh sát cũng thu giữ 1 khẩu súng thuộc dòng vũ khí quân dụng cùng 4 viên đạn nhãn hiệu Italy12-Fiocchi trong nhà Lan. 
Lý giải về số bột màu trắng (nghi là heroin), chồng Lan là Ngô Thanh Tùng khai mua về sử dụng. Còn khẩu súng, Tùng khai, để bảo vệ vợ khi đi bán ma túy nên hắn lên Lạng Sơn mua với giá 1.250.000 đồng./.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.