Dùng ảnh 'nóng' không đòi được tiền, nam thanh niên đâm chết bố đẻ người yêu cũ

Đối tượng Hồ Đình Hưng.
Đối tượng Hồ Đình Hưng.
Quay sang thấy bố chị T đứng sau, nghĩ ông này có ý đồ không tốt với mình, Hưng rút dao đoạt mạng ông, rồi tự sát...

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, Hồ Đình Hưng (sinh năm - SN 1986, thường trú tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) và chị Trần Thị T.T (SN 1989, thường trú tại khu phố 8B, phường Tân Biên, TP Biên Hòa) yêu nhau được khoảng 1 năm. Chị T có mượn Hưng chút tiền làm ăn.

Gần đây, Hưng và chị T nảy sinh mâu thuẫn, chia tay. Hưng đề nghị chị T phải giải quyết luôn chuyện tiền bạc nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung và tiếp tục mâu thuẫn.

Hưng đã vào mạng internet lấy hình một phụ nữ khoả thân rồi ghép mặt chị T vào, gửi đến chị T mạng xã hội, nhằm tạo sức ép để đòi được tiền. Chị T đã gửi hình ảnh này tới cơ quan công an để tố cáo hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Hưng và thông báo cho Hưng biết sẽ kiện ra toà.

Chiều 30/9, Hưng mang theo dao đến nhà chị T để "nói chuyện" với gia đình chị T. Khi nghe mẹ con chị T nói chuyện tiền bạc giữa 2 người sẽ ra toà giải quyết, Hưng ấm ức.

Quay sang thấy bố chị T đứng sau, nghĩ ông này có ý đồ không tốt với mình, Hưng rút dao đoạt mạng ông, rồi tự sát.

Hưng và bố chị T được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, bố chị T đã tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra, làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.