Điều tra cái chết bất thường của bà chủ tiệm thuốc

Gia đình tổ chức mai táng cho bà T. sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.
Gia đình tổ chức mai táng cho bà T. sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.
(PLO) - Chủ tiệm thuốc Tây được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể đang được cảnh sát điều tra nguyên nhân. 

Chiều 13/6, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an Hà Tĩnh) phối hợp Công an huyện Can Lộc cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị T. (53 tuổi, trú tại xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Khoảng 10h30 cùng ngày người dân sinh sống ở khu vực chợ Nhe (thôn Hạ Triều, xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc) đến tiệm bán thuốc tây của bà Nguyễn Thị T. thì không thấy bà T. bán thuốc như mọi ngày.

Khu vực phát hiện thi thể bà T. nằm bất động.
Khu vực phát hiện thi thể bà T. nằm bất động.

Sau một lúc gọi cửa nhưng không có ai trả lời, nghi ngờ có điều bất thường nên người này đi vòng ra phía sau cửa tiệm thì phát hiện bà Thuật nằm bất động dưới nền đất nên lập tức báo cho người thân nạn nhân.

Tại hiện trường người thân phát hiện bà T, chết trong tư thế nằm sấp, trên đầu gối chân phải có một vết rách. Cho rằng cái chết có nhiều bất thường nên người nhà đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, thi thể bà T. được bàn giao cho gia đình mai táng.

Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.