Diễn biến mới vụ bé gái trường Mầm non Xe Lửa bị tổn thương vùng kín

Diễn biến mới vụ bé gái trường Mầm non Xe Lửa bị tổn thương vùng kín

Đưa con đi kiểm tra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, người nhà được thông báo, bé có vết bầm tím bên trong và ra máu nhưng không bị rách màng trinh, không có tế bào người nam. Tuy nhiên, hiện chưa biết bé bị xâm hại hay là do va đập dẫn đến tổn thương...

Liên quan đến vụ bé Đ.L.P. 3 tuổi, học trường Mầm non Xe Lửa (phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) bị ra máu vùng kín và có vết bầm tím, mẹ bé là chị N.T.A.T. (SN 1984, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, mẹ bé P.) cho biết, chị đã nhận được kết quả khám cho bé tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo kết quả khám, bệnh nhi bị tụ máu ở góc màng trinh với kích thước 2x3mm song không bị rách màng trinh, không có tế bào người nam.

"Nguyên nhân tổn thương phải chờ kết luận của cơ quan công an", chị T. trao đổi với báo chí. "Nhưng từ khi phát hiện con bị ra máu vùng kín tôi rất lo sợ. Tôi không biết con bị xâm hại hay là do va đập. Gia đình mong cơ quan điều tra nhanh chóng xử lý vụ việc và đưa ra kết luận thích đáng. Tôi mong sự thật sớm được phơi bày chứ cứ thế này chúng tôi rất mệt mỏi"

Chị T. cho biết thêm, bé P. vẫn còn sốt và quấy khóc.

Trước đó,  chiều 21/3, khi đón con ở trường Mầm non Xe Lửa về, chị N.T.A.T. thấy bé Đ.L.P. có biểu hiện lạ: Vùng kín bé bị chảy máu, bé không chịu chơi, ăn ít và mệt.

Ngay lập tức, gia đình chị đã gọi điện cho cô phụ trách lớp của P., nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Sau đó, chị T. đã cho con vào Bệnh viện Nhi Trung ương khám. Gia đình cũng gửi đơn trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Sau đó, gia đình chị T. đến gặp lãnh đạo trường Mầm non Xe lửa, đề nghị đại diện nhà trường giải thích nguyên nhân. bà Lê Thị Dung - Hiệu trưởng trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm cho rằng không hề biết sự việc do hai cô phụ trách lớp không báo cáo. Ngay sau đó, nhà trường đã yêu cầu hai cô giáo trình bày lại sự việc. 

Cơ quan công an, Phòng GD - ĐT quận Long Biên đang xác minh, giải quyết vụ việc.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.