Đem vợ về 'trả lại' rồi đập luôn nhà bố mẹ vợ

Đối tượng Nguyễn Đức Tiến
Đối tượng Nguyễn Đức Tiến
(PLO) - Tiến chở vợ về nhà bố mẹ vợ để “trả” lại nhưng hai người tiếp tục xô xát, Tiến đã đập phá nhiều tài sản của nhà bố mẹ vợ.

Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) mới tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Tiến (SN 1990, trú tại xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi phá hoại tài sản và chống người thi hành công vụ. 

Báo Gia đình Việt Nam thông tin, sự việc xảy ra vào sáng 20/11. Do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nên Tiến đã dùng xe máy đưa vợ về Hải Dương để “bàn giao” cho bố mẹ đẻ của vợ. Khi về đến nơi, bố mẹ vợ không có ai ở nhà và hai vợ chồng tiếp tục xảy ra xô xát. Tiến đã đập phá 15 cánh cửa, 1 tivi 67 inch của nhà bố vợ là ông Nguyễn Đăng M.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do đối tượng có mâu thuẫn, ghen tuông. Thấy Tiến liên tục đập phá và đánh đập vợ, nhiều người chứng kiến đã lao vào can ngăn nhưng do đối tượng quá hung hãn, nên đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Tiến có biểu hiện kích động, sau đó tiếp tục đập phá và cầm 2 con dao đe dọa, chống đối lực lượng chức năng. 

Đến khoảng 22h cùng ngày, lực lượng công an đã khống chế được Tiến, sau nhiều giờ thuyết phục đối tượng không hợp tác

Công Lý dẫn tin một số nhân chứng cho rằng, trước khi đập phá tài sản, đối tượng có uống rượu và sử dụng ma túy.

Đọc thêm

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.