Danh tính nam thanh niên sát hại người yêu trong phòng trọ ở TP HCM

Người dân theo dõi việc khám nghiệm hiện trường.
Người dân theo dõi việc khám nghiệm hiện trường.
(PLVN) - Nam thanh niên Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận) được cho là có liên quan đến cái chết của người yêu trong phòng trọ ở TP HCM.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM truy tìm kẻ đã sát hại chị Dương Thị P (SN 1992, quê Ninh Thuận).

Vào cuộc điều tra, công an xác định Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận là người có liên quan đến vụ án. Công an huyện Củ Chi kêu gọi Hoàng Quốc Huy hợp tác với cơ quan điều tra để vụ việc được làm rõ cũng như hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, ngày 11/1, người dân xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe tiếng la thất thanh của chị P nên chạy đến tìm hiểu và tá hỏa phát hiện chị P gục chết bên mâm cơm đang ăn dở.

Huy và chị P mướn phòng trọ chung sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi với nội dung liên quan đến tình cảm.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, Huy gọi điện về thông báo cho gia đình sẽ ra tay sát hại người yêu.

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".