Đâm chết người vì tranh cãi 150 nghìn tiền mua thịt

Nguyễn Khắc Thành tại cơ quan điều tra (ảnh Công an cung cấp)
Nguyễn Khắc Thành tại cơ quan điều tra (ảnh Công an cung cấp)
(PLO) - Ngày 28/5, Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát nghiêm trọng khiến một người chết. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 27/5, Cao Duy Phương (SN 1978, trú tại thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đến quán bà Nguyễn Thị Toan (SN 1964) ở thôn Thủy Ba Tây cùng xã để hỏi về món nợ 150 nghìn đồng mua thịt lợn trước đây mà Phương đã trả cho bà Toan.

Tại đây, Phương gặp Nguyễn Khắc Thành (người làm thuê cho bà Toan; SN 1978, trú tại thôn Gia Phúc, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh) và đã thắc mắc với Thành là tại sao Phương mua thịt lợn đã trả tiền rồi nhưng Thành lại qua nhà tiếp tục đòi số tiền ấy.

Hai bên xảy ra tranh cãi. Đến khoảng 5 phút sau thì Phương dùng mũ bảo hiểm đánh vào người của Thành. Bức xúc vì cú đánh, Thành chạy vào nhà bà Toan lấy con dao mổ lợn rượt đuổi Phương.

Chạy được một đoạn, Phương dừng lại dằng co thì bị Thành đâm một nhát vào ngực. Phương tiếp tục bỏ chạy khoảng 30 mét thì gục ngã.

Cơ quan chức năng đang xả hồ cá một người dân để tìm con dao gây án.

Cơ quan chức năng đang xả hồ cá một người dân để tìm con dao gây án. 

Phương sau đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

Sau khi đâm Phương, Thành leo lên nóc nhà 3 tầng của một người dân cố thủ. Lực lượng công an phải vận động, sau đó bắt giữ Thành vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày.

Đại tá Lê Phương Nam - Trưởng Công an huyện Vĩnh Linh cho biết, bước đầu Thành đã khai rõ hành vi gây án của mình. Đồng thời Thành khai đã vứt con dao gây án ở hồ cá của một người dân ở thôn Thủy Ba Tây.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xả hồ cá của người dân này để tìm con dao gây án của hung thủ.

Được biết, tại thời điểm vụ án xảy ra, Thành và Phương đều có hơi men trong người.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.