Đâm chết người ngay sau lễ ăn hỏi của mình

Công an điều tra một vụ án mạng tại TP Hồ Chí Minh.
Công an điều tra một vụ án mạng tại TP Hồ Chí Minh.
(PLVN) - Kết thúc buổi lễ ăn hỏi, Thái ngồi nhậu cùng một số người bạn thì nảy sinh mâu thuẫn với Hiếu, dẫn đến ẩu đả. Thái dùng dao đâm Hiếu tử vong và làm một người can ngăn bị thương…

Ngày 23/9, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Lương Quốc Thái (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cho công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Theo đó vào ngày 20/9 là ngày đám hỏi của Thái cùng vợ sắp cưới. Sau lễ mừng ăn hỏi, Thái tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn trong đó có Nguyễn Ngọc Hiếu (tự Cường, SN 1992, quê Vĩnh Long).

Lúc này giữa Thái và Ngọc Hiếu có mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Hiếu có dùng nón bảo hiểm tấn công Thái. Trong cơn nóng giận, Thái chạy vào bếp chụp lấy con dao làm hung khí đâm Hiếu gục tại chỗ. Một người bạn nhậu tiến tới can ngăn cũng bị Thái quơ dao loạn xạ gây thương tích.

Những người có mặt tại hiện trường đưa Hiếu đi cấp cứu nhưng vì thương tích nặng nên người này đã tử vong. Trong chiều cùng ngày, Thái đến Công an địa phương đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.