Đã bắt được nghi phạm sát hại vợ cũ ở Hà Giang

Đặng Thế Vinh tại cơ quan Công an.
Đặng Thế Vinh tại cơ quan Công an.
(PLVN) - Đặng Thế Vinh, nghi phạm dùng dao đâm chết vợ cũ ở Hà Giang rồi bỏ trốn, đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tại tổ 15, phường Trần Phú, TP.Hà Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Vinh được xác định là đối tượng ra tay sát hại vợ cũ là chị Đỗ Thanh Thương (SN 1985) và bố đẻ chị Thương là ông Đỗ Văn Tiến (SN 1960), cùng trú tổ 7, phường Minh Khai, TP. Hà Giang.

Như Báo PLVN đã phản ánh, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h40’ ngày 5/8 tại tổ 7, phường Minh Khai, TP Hà Giang. Vào thời điểm trên, do có mâu thuẫn, Đặng Thế Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Thương và ông Tiến. Sau khi gây án, Vinh bỏ lại con dao nhọn và trốn khỏi hiện trường.

Hậu quả làm chị Thương tử vong sau khi đi cấp cứu tại bệnh viện vào sáng 6/8, còn ông Tiến đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi nhận được được tin báo, Công an Hà Giang đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh và truy bắt nghi phạm. Đến khoảng 00h15’ ngày 7/8, lực lượng Công an đã bắt được Đặng Thế Vinh khi đối tượng này về nhà lấy đồ cá nhân.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Vinh khai do bực tức với chị Thương nên sau khi đi uống bia với bạn, Vinh đã bắt xe taxi đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm chị Thương. Tại đây, Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhát vào người chị Thương và ông Đỗ Văn Tiến rồi bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.