Cuồng ghen, thanh niên 17 tuổi đâm chết tình định

Hiện trường vụ án khiến 1 người tử vong.
Hiện trường vụ án khiến 1 người tử vong.
(PLVN) - Do nghi ngờ người yêu của mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, Thái nhắn tin dụ "tình địch" đến phòng trọ rồi dùng dao sát hại.

Ngày 7/3, Công an tỉnh Nam Định cho biết: vụ án xảy ra trên địa bàn TP.Nam Định, ngày 3/3, khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào 12h30 ngày 3/3, Trần Văn T. (SN 1999, trú tại huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) nhờ một người bạn dùng xe máy chở đến ngõ 360 Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải, TP.Nam Định.

Khi đến điểm đã hẹn, T. bảo bạn đứng đợi ở đầu ngõ rồi một mình đi vào ngõ thì bất ngờ bị một đối tượng cần dao đâm khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Lực lượng chức năng đã làm rõ và bắt giữ hung thủ gây án là Phạm Trọng Thái (SN 2002, trú tại xã Lộc An, TP Nam Định), khi đối tượng đang lẩn trốn ở địa bàn huyện Trực Ninh, Nam Định.

Theo điều tra, Thái yêu một cô gái 22 tuổi, làm nhân viên nhà hàng tại Nam Định. Trước hôm xảy ra án mạng, Thái phát hiện người yêu nhắn tin cho T., xưng hô là vợ - chồng nên đã nổi ghen, dẫn đến cãi nhau.

Trưa 3/3, Thái lấy điện thoại di động của người yêu nhắn tin hẹn T. đến nhà trọ tại ngõ 360 Nguyễn Bính. Sau khi gây án Thái đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ án mạng.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.