Cuồng ghen, chồng thủ dao đâm chết vợ tại tòa

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra
(PLO) -Chiều 24/9, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa mới chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, trú tại tổ dân phố 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về tội “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 11/9, Thẩm phán TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập Nguyễn Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974, vợ Hùng) đến trụ sở Tòa án để tiến hành hòa giải vụ việc ly hôn. Sau khi hòa giải xong nhưng kết quả hòa giải không thành, Hùng và chị Thuận ra ngoài hành lang để nói chuyện.

Tại đây, Hùng đề nghị vợ quay về nhưng chị Thuận không đồng ý nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Thuận. Sau đó, người dân có mặt tại hiện trường đã can ngăn và đưa chị Thuận đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ. Tuy nhiên, chị Thuận đã tử vong do vết thương quá nặng. Riêng Hùng bị bảo vệ của Tòa án bắt lại và báo cho cơ quan Công an.

Lời khai ban đầu của Hùng tại cơ quan điều tra cho thấy, hơn một tháng trước khi xảy ra sự việc, Hùng và chị Thuận xảy ra mâu thuẫn nên chị Thuận bỏ nhà đi. Sau đó, Hùng nhiều lần điện thoại vào máy chị Thuận nhưng nghe tiếng của một người đàn ông bốc máy. Nghĩ vợ có bồ nên sáng 11/9, trước khi đến Tòa hòa giải, Hùng mua dao thủ sẵn trong người nhằm tìm người đàn ông thường xuyên nghe điện thoại của vợ để “nói chuyện”.

Hùng và chị Thuận đã có với nhau 3 người con nhưng mới đăng ký kết hôn vào năm 2016, đến ngày 11/9/2018 thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".