Cuồng ghen, chồng tạt can axit lên vợ cũ trước mặt con

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
(PLO) -  Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) vừa bị công an bắt giữ vì hành vi tạt axit vào vợ cũ tại khu chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 24/3, cả khu phố chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội đột nhiên nghe tiếng kêu cứu thảm thiết và kinh hoàng chứng kiến cảnh chị chị Đ.T.H (SN 1985, trú thôn Yên Viên, xã Yên Viên) đang quằn quại, đau đớn và con gái chị đang khóc thét.

Chị H. bị chồng cũ là Phạm Văn Thông tạt a xít dẫn đến bị bỏng nặng.

Theo những người hàng xóm chứng kiến, toàn bộ diễn biến của vụ tạt a xít diễn ra trong vòng chưa đầy một phút. Mọi người ùa đến hiện trường thì thấy Thông đang bỏ chạy.  Bố đẻ chị H. chạy đuổi sau anh Thông và tri hô "nó giết con gái tôi". Mọi người đã bắt giữ được Thông cách ngôi nhà gây án khoảng 100m

Mẹ con chị H. trước khi xảy ra vụ việc.
Mẹ con chị H. trước khi xảy ra vụ việc.

Người thân chị H. cho biết, chị H. và Thông cưới nhau năm 2009, có một con gái hiện 8 tuổi, học lớp 2. Chị H. là giáo viên dạy ngoại ngữ. Thông làm nghề lái tàu viễn dương, thi thoảng mới về.

Khoảng giữa năm 2017, Thông nảy tính ghen tuông và không đi làm nữa, về sống với vợ và con gái gần nhà vợ. Do ghen tuông, Thông hay đánh vợ khiến chị H. phải làm đơn xin ly hôn và được tòa chấp thuận… Dù ra tòa nhưng Thông vẫn nhiều lần níu kéo tình cảm và thường xuyên lui tới nơi ở của mẹ con chị H.

Mùng 1 Tết Nguyên đán 2018, anh Thông quay về xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. Dịp Tết, vợ chồng con gái và con gái vẫn cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.

Chiều 24/3, Thông đến nhà vợ cũ nói chuyện sau đó xảy ra mâu thuẫn. Thông đã khóa cửa ngôi nhà không cho chị H. ra ngoài và liên tục chửi bới. Chị H. gọi bố mẹ ra, khi bố chị H. ngồi nói chuyện cùng Thông và chị H. trên tầng, bất ngờ thông xuống tầng dưới lấy can axit tạt lên lên người chị H.

Chị H. hiện vẫn hôn mê trong bệnh viện.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.