Cuộc hôn nhân chớp nhoáng của thôn nữ bị chồng cắt cổ chết

Người dân xã Đại Đồng (huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng, phẫn nộ trước sự việc Khuất Duy Tuấn dùng dao cắt cổ vợ dẫn đến tử vong.
Người dân xã Đại Đồng (huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng, phẫn nộ trước sự việc Khuất Duy Tuấn dùng dao cắt cổ vợ dẫn đến tử vong.
(PLO) - Do đã nhiều tuổi nên khi có người dẫn mối L. đã chấp nhận về làm vợ Tuấn chỉ sau 2 tuần. Khi  sống với nhau hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích. Đến lúc bảo vợ đưa tiền cho để tiêu xài nhưng không có, Tuấn đã nhẫn tâm ra tay sát hại…  
Sự việc đau lòng
Như PLVN đưa tin, khoảng 8h ngày 13/11, tại xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Hung thủ được xác định là Khuất Duy Tuấn (SN 1977), còn nạn nhân là vợ của Tuấn tên là N. T. L. (SN 1981).  
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, hai vợ chồng Tuấn và L. đã lời qua tiếng lại vì Tuấn bảo vợ đưa cho tiền để tiêu xài nhưng L. không đưa. Sau đó L. vội vàng lấy xe đạp đi đến xưởng may ở trong làng để làm việc. Chưa đi đến chỗ làm Tuấn đã đuổi theo kịp và kéo L. về nhà để “nói chuyện”. Lúc đó ông K. V. T. – bố của Tuấn đang mải chẻ củi ở đằng sau nhà.
Sau khi thấy con trai bước chân ra khỏi cổng, ông T. đã vội vã đi vào trong nhà và sững sờ nhìn thấy con dâu L. nằm soãng soài trên giường với nhiều vết máu. Trên cổ L. bị một vết cứa sâu, hai chân đạp lên cửa sổ. Hốt hoảng ông T. chạy ra ngoài hô hoán hàng xóm. Thấy vậy, nhóm người phụ hồ đang làm việc ở gần đó nhanh thoăn thoắt chạy sang. Khi kiểm tra L. đã tử vong. 
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã Đại Đồng đã đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Thạch Thất. Ngay trong ngày, cơ quan điều tra đã bắt giữ được Tuấn khi hắn đang cố gắng đạp xe đạp đi chạy trốn. 
Theo tìm hiểu của phóng viên, Tuấn dùng sợi dây siết cổ L. lịm đi. Sau đó Tuấn tiếp tục dùng dao cứa cổ vợ dẫn đến tử vong. Trước khi rời khỏi nhà Tuấn đã tháo hoa tai, dây chuyền vàng của vợ. 
Từ yêu đến cưới vỏn vẹn 2 tuần
Được biết, Tuấn là con cả trong gia đình có 3 anh chị em. Trước đây, Tuấn lâm vào tình cảnh nghiện ngập. Xót con ông T. liền xích chân Tuấn lại để không cho ra ngoài sợ gây chuyện. Được một thời gian Tuấn đã tự cởi được dây xích và trốn vào miền nam sống với mẹ. Gần đây Tuấn trở về quê sinh sống.  
Đau xót trước sự ra đi của con, ông Nguyễn Tiến Sắc – bố đẻ của L. gạt nước mắt: Do cũng đã nhiều tuổi nên khi có người dẫn mối L. đã chấp nhận về làm vợ Tuấn chỉ sau 2 tuần từ lúc tìm hiểu, dạm ngõ đến khi làm đám cưới. Trước khi hai đứa cưới gia đình cũng nghe người dân bảo Tuấn bị nghiện ma túy nhưng người mai mối nói không phải Tuấn bị nghiện nên gia đình cũng bớt lo phần nào. Hai đứa mới cưới nhau được hơn 3 tháng. Khi về làm dâu L. lúc nào cũng nơm nớp sợ bị chồng đánh đập. Nhiều lần Tuấn xin tiền vợ xong rồi đi biệt tích mấy hôm mới chịu về. 
Ông Sắc tâm sự, trước khi L. bị chồng sát hại có nhắn tin về cho gia đình bảo: chồng muốn li dị, giờ phải làm thế nào?. Tuy nhiên gia đình chưa kịp đọc thì đã nghe tin L. bị mất. Bây giờ sự việc xảy ra rồi. Chúng tôi chỉ mong các cơ quan điều tra làm rõ để xử đúng người đúng tội trước pháp luật và trả lại sự công bằng cho con gái tôi. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.