CSGT tóm gọn hai nữ quái chuyên cướp giật

CSGT tóm gọn hai nữ quái chuyên cướp giật
(PLO) - Vừa giật được chiếc túi xách cách đó không xa, nhưng khi đến ngã tư hai nữ quái đã bị người dân cùng CSGT bắt giữ…

Khoảng 14h ngày 6/6, khi Đại úy Bùi Văn Khanh và Thượng sỹ Khuất Đình Dũng – Đội CSGT số 4 Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cồ Việt – Phố Huế bất ngờ nghe tiếng tri hô của người người dân đang chỉ hướng về phía hai người phụ nữ phóng xe  bạt mạng.

Ngay lập tức, cả 2 anh cùng lao ra giữ để chặn chiếc xe BKS: 29K3 0925 của hai người phụ nữ “hung hăng” lao tới. Mặc dù ngoan cố để thoát khỏi vòng vây của những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nhưng hai đối tượng này đã bị khống chế ngay tức khắc.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an.
Hai đối tượng tại cơ quan Công an. 

Cùng lúc này người bị hại là chị Nguyễn Thị Quỳnh Lâm (Sn 1982, trú tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) hoảng hốt lao tới chỉ mặt hai tên cướp. Cũng theo chị Lâm thì hai nữ tướng cướp này vừa giật chiếc túi xách của mình cách đó không xa. Bên trong túi của chị Lâm có 1 chiếc điện thoại Nokia Numina, và 1 điện thoại Nokia 2700, ngoài ra chiếc ví để trong túi xách cũng có 600 nghìn đồng

Được sự phối hợp kịp thời của tổ công tác hình sự Công an phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hai đối tượng nhanh chóng được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai.

Tại đây, danh tính đối tượng điều khiển xe là Ngô Thị Kiều Hoa (Sn 1977, trú tại ngõ Gốc Đề, Hoàng Mai, Hà Nội). Đối tượng ngồi sau ra tay giật chiếc túi xách tên là Lê Thị Hậu (Sn 1981, trú tại phố Nỉ, Trung Giá, Sóc Sơn, Hà Nội). 

Được biết, hai đối tượng đã quen biết nhau ngoài xã hội sau đó bàn bạc chở nhau đi “săn mồi”, chủ yếu nhằm vào những người phụ nữ đi một mình, sơ hở tài sản sẽ bám theo rồi ra tay cướp giật. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty Tâm Lộc Phát

Công an khám xét trụ sở làm việc của Cty Tâm Lộc Phát.
(PLVN) - Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát (Cty Tâm Lộc Phát), tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của doanh nghiệp này tại số 27 – V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.