Công an vào cuộc vụ nghi vấn nữ sinh lớp 10 tự tử vì uất ức

Công an vào cuộc vụ nghi vấn nữ sinh lớp 10 tự tử vì uất ức
(PLVN) - Lãnh đạo Công an TX Tân Châu (An Giang) cho biết, đã nhận được đơn của gia đình nữ sinh N.T.N.Y, học sinh lớp 10 của Trường THPT Vĩnh Xương.

Theo đơn của gia đình nữ sinh Y,  đề nghị Công an xem xét hành vi của thầy Nguyễn Việt Hùm (Hiệu trưởng), cô Nguyễn Ngọc Hạnh (Phó hiệu trưởng) và cô Huỳnh Thị Thu Huệ (cô giáo chủ nhiệm lớp 10A4). Gia đình Y. đề nghị cơ quan điều tra xem xét xử lý hành vi của lãnh đạo trường và giáo viên chủ nhiệm có dấu hiệu xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của Y. khiến em phải tự tử.

Ngoài việc liên quan đến xử lý kỷ luật khiến em Y tự tử, sau khi vụ việc xảy ra, trên fb được cho là của co Huệ còn có những lời phản cảm, ẩn ý đến chuyện này,

“Có một loài chim đã tìm cái chết rất vinh… để vu oan… trong một môi trường rất cao quý, chim chọn một nơi rất thanh sạch à nghen… Xin hãy trả lại sự thanh sạch cho cái chết của con chim hay sự thanh tao trong ca dao của con cò. Mong các bạn giải bài toán đố này nhé!”.

“Tự tử chết có coi là vinh quang không con?”. “Cò bảo có xáo thì xáo nước trong có nghĩa là cho đến chết cũng phải trong sạch con à! Còn đằng này con chim chuyên nhả nước bọt kia mượn cái chết giả để vu oan giá họa cho người khác hèn uổng công xúc tép nuôi… chim”, những bình luận được cho là của cô Huệ khiến dư luận bất bình.

Hiện, thầy Nguyễn Văn Cường, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Xương đang được Sở GD-ĐT tỉnh An Giang chỉ đạo xác minh làm rõ hành vi của cô Huỳnh Thị Thu Huệ, liên quan đến sự việc xảy ra tại trường và việc đăng thông tin trên mạng xã hội (sau khi sự việc xảy ra). Cô Huệ được cho đã có những lời lẽ ẩn ý, bình luận vô cảm trên mạng xã hội sau vụ nghi vấn nữ sinh Y. tự tử vì uất ức. 

Sở GD -ĐT An Giang yêu cầu đối chiếu với các quy định của ngành chức năng, có hình thức xử lý phù hợp.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, sáng 30/11, nữ sinh Y được phát hiện ngất tại nhà vệ sinh của trường học. Ngay sau khi phát hiện bị ngất xỉu trong nhà vệ sinh của trường, Y. (15 tuổi, học sinh lớp 10 trường THPT Vĩnh Xương, An Giang) đã được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện địa phương, rồi được tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Y. đã để lại thư tuyệt mệnh trước uống thuốc tự tử ngay nhà vệ sinh của trường để chứng minh mình không phạm lỗi.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.