Công an Nga Sơn (Thanh Hóa) bắt 3 đối tượng giữ người để đòi nợ

Công an Nga Sơn (Thanh Hóa) bắt 3 đối tượng giữ người để đòi nợ
(PLO) -Để đòi nợ, Mai Văn Tâm, Mai Đình Đông, Ngô Văn Đại (đều trú tại huyện Nga Sơn - Thanh Hóa) đã mang theo hung khí bắt giữ 2 phụ nữ rồi yêu cầu người nhà mang tiền đến trả nợ thì mới thả.

Sau một thời gian điều tra xác minh, ngày 8/8/2018 phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng: Mai Văn Tâm, sinh năm 1993; Mai Đình Đông, sinh năm 1999 đều ở xã Nga Yên và Ngô Văn Đại, sinh năm 1995 ở xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn về hành vi bắt giữ người trái pháp luật...

Trước đó, ngày 2/8/2018, 3 đối tượng này đã mang theo hung khí, khống chế và bắt giữ trái pháp luật đối với chị V.T.Q, sinh năm 1961 ở xã Nga Mỹ và chị V.T.H, sinh năm 1969 ở thị trấn Nga Sơn, sau đó yêu cầu người nhà của 2 phụ nữ này mang tiền đến trả nợ thì mới thả. 

Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Q và chị H, công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng xác minh và tiến hành giải cứu và đưa chị Q, chị H về nhà an toàn.

Công an Nga Sơn cũng phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ 3 đối tượng này khi chúng chưa kịp bỏ trốn.  Nguyên nhân ban đầu đựơc xác định là do chị V.T.Q và chị V.T.H có vay nợ của 1 người ở thị trấn Nga Sơn nhưng chưa trả, nên đã bị 3 đối tượng trên bắt giữ trái pháp luật để đòi nợ. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.