Công an làm việc với nữ chủ tiệm giày đánh cô sinh viên làm thuê

(PLVN) - Đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin chủ shop đánh nhân viên và cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh.

"Chúng tôi đã mời 2 bên liên quan tới trụ sở làm việc. Cùng với đó, Công an phường Thanh Xuân Bắc chuyển toàn bộ hồ sơ đến Công an quận Thanh Xuân để điều tra, thụ lý", vị này cho biết thêm. 

Trước đó, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ shop giày thóa mạ, thậm chí còn tát thẳng vào mặt cô gái, được cho là sinh viên làm thuê. Chủ shop giày còn có lời lẽ thách thức, dọa dẫm cô sinh viên: "Chủ tịch Hà Nội, không ai dám ngang cơ mà đứng nói chuyện với tao. Mày biết nhà tao ở cái xã hội, cái đất Hà Nội này như thế nào không. Tao gọi điện một phát thì giang hồ đập chết mày luôn. Mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu".

Trước hành động của chủ shop, nữ sinh viên đứng một chỗ "chịu trận" và khóc thút thít. Cô phản ứng yếu ớt: "Em làm gì chị mà chị gọi người đánh em".

Nhiều ý kiến tỏ vẻ bức xúc với lối hành xử côn đồ, vô văn hóa của chủ shop giầy.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam bị can Đào Văn Ngọc.

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

(PLVN) - Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh An Giang tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.