Chồng bị điện giật chết để hai con thơ cho vợ trẻ

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường
(PLO) - Người đàn ông bị điện giật chết tại chỗ trong một công trình xây dựng ở phường Bình Thắng, địa phận T.X Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Ngày 7/3, anh Võ Công Danh (1986, quê Cần Thơ) dùng máy đổ bê tông trộn hồ. Khi thực hiện những thao tác trên máy thì điện giật, dòng điện chạy qua người khiến anh ngã xuống, bất tỉnh.
Không lâu sau, đồng nghiệp phát hiện sự việc đã ngắt hệ thống điện, chuyển anh vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các y bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong.
Hiện trường nơi người đàn ông chết
 Hiện trường nơi người đàn ông chết
Thông tin ban đầu, máy đổ bê tông đã hoạt động lâu ngày. Trong quá trình sử dụng, các lớp vỏ cách điện bị bào mòn khiến lõi đồng dẫn điện ở bên trong lòi ra., điện rò rỉ ra ngoài. Anh Danh không để ý, bị điện giật.
Một số người quen biết cho hay, anh Danh có vợ và hai con nhỏ. Cuộc sống nhiều khó khăn, anh phải rời quê lên TP.HCM lập nghiệp.
Thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác khám nghiệm pháp y.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.