Cháu gái bị hai chú ruột thay nhau hiếp dâm

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLO) - Thấy em trai nhiều lần xâm hại cháu gái ruột, người anh không ngăn chặn, tố cáo mà lợi dụng việc này để xâm hại nạn nhân nhiều lần.

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ mới đây cho biết đã bắt khẩn cấp hai đối tượng là H.T.H (SN 1980) và H.V.Đ (SN 1991), cùng ngụ tại Thạnh Phú 1, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. 

Theo tài liệu điều tra, vào năm 2016 H.V.Đ dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu ruột là H.T.T.E, sinh ngày 18/8/2004. Từ năm 2006 đến tháng 9/2018. Đ. đã liên tục dùng vũ lực để giao cấu với nạn nhân nhưng không bị tố giác.

Phát hiện em trai ruột xâm hại tình dục với cháu E. và thấy cháu gái không có hành vi kháng cự, nên từ tháng 6/2018 đến tháng 9/2018, H.T.H. cũng nhiều lần quan hệ tình dục với cháu gái ruột của mình. Mỗi lần xâm hại, H. cho cháu E. cho 50.000 đồng.

Đến tháng 11/2018, do sợ hai chú ruột tiếp tục quan hệ tình dục với mình nên cháu E. đã bỏ nhà đi khỏi địa phương. Đến ngày 29/11/2018 thì trở về và kể lại sự việc cho cha mẹ biết. Gia đình nạn nhân đã tố giác đến cơ quan điều tra.

Xác định đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, Công an TP Cần Thơ đã vào cuộc điều tra và bắt giữ các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.