Chấn động: Chồng giết vợ rồi nhắn tin báo cho mẹ

Chấn động: Chồng giết vợ rồi nhắn tin báo cho mẹ
(PLO) - Chiều 7/7, công an quận Lê Chân, Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn đã xảy ravụ án giết người, sát hại vợ. Hung thủ được xác định là Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, trú tại số 11/21 Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng). Nạn nhân là Trần Thị Hương (25 tuổi, là vợ của Tùng).

Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 12h15 ngày 7/7, bà Nguyễn Thị Hằng (58 tuổi, mẹ đẻ của Tùng) nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: “Mẹ về ngay, con giết chết cái Hương rồi”.

Trước đó, Tùng ngồi chơi ở chỗ bà Hằng bán hàng, đến khoảng 11 giờ thì nói về nấu cơm cho vợ.

Tại nhà riêng của nạn nhân, chị Hương đã chết, trên người có nhiều vết thương cùng máu lênh láng, mọi người vội báo công an phường. 15 phút sau tin báo, công an phường Kênh Dương đã có mặt tại hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định, nạn nhân chết do nhiều vết đâm vào vùng cổ, cổ tay bị cứa.

Một số nhân chứng có mặt đầu tiên cho biết, khi mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà số 11 và chạy qua thì thấy chị Trần Thị Hương (25 tuổi) nằm gục trong vũng máu, hai cổ tay bị cứa sâu, cổ có nhiều vết đâm.

Trong khi đó, Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi) chồng chị Hương ngồi thất thần bên con dao đầy máu.

Cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục pháp lý theo trình tự. Đồng thời, đưa nghi can về trụ sở công an để làm rõ.

Thi thể của nạn nhân sau khi khám nghiệm được gia đình di chuyển đến nhà tang lễ của Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) để tổ chức tang lễ. Theo nguồn tin từ quần chúng nhân dân, Tùng là người nghiện ma túy, thời điểm bị bắt giữ đối tượng có biểu hiện không bình thường.

Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một cậu con trai. Chị Hương quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, là công nhân giày da và đã có 1 đời chồng. Tùng là lao động tự do.

Đặc biệt, hàng xóm cho biết Tùng có tính côn đồ, xăm trổ đầy mình, hay gây gổ với hàng xóm. Một người bạn của chị Hương còn cho biết: "Chị Hương có kể là sống với Tùng rất khổ nhưng không dám bỏ. Nếu bỏ Tùng sẽ giết bố mẹ chị Hương".

Bước đầu, tại cơ quan công an, Tùng khai nhận là người sát hại vợ.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.