Cảnh sát cơ động vụt vỡ sọ dân thường?

Bị vụt vào đầu, Hiếu bất tỉnh và ngã lăn ra đường. Người dân đi đường đã gọi taxi đưa Hiếu tới bệnh viện cấp cứu, còn bốn người mặc trang phục cảnh sát cơ động đã bỏ đi ngay.

Anh Hiếu và bạn đi dạo đêm trên xe máy thì gặp bốn đối tượng mặc quần áo cảnh sát cơ động. Một đối tượng bước ra vụt gậy trúng đầu anh Hiếu khiến anh bị vỡ hộp sọ và đối diện với cái chết.

 

Hiếu
Nạn nhân Phạm Trung Hiếu đang đối diện với cái chết

Theo phản ánh của gia đình anh Phạm Trung Hiếu (22 tuổi, ở 137 Thúy Ái I, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội), sự việc xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 20/8/2010, tại đoạn đường vòng xuyên Cửa Bắc - Yên Phụ. Khi đó, anh Hiếu ngồi sau xe máy do anh Đỗ Hoàng Thái (22 tuổi, ở số 1 Thanh Lương 1, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, bạn của Hiếu) điều khiển.

 

Có phải Cảnh sát cơ động?

 

Anh Thái kể lại: “Đêm hôm đó tôi đang nằm ngủ thì Hiếu gọi điện rủ đi chơi. Một lúc sau, Hiếu đi xe máy qua nhà đón tôi và tôi đã chở Hiếu đi lang thang dạo phố. Khi chúng tôi đi từ Long Biên lên Yên Phụ (đến gần đoạn vòng xuyến Cửa Bắc - Yên Phụ), tôi nhìn thấy có bốn người mặc quần áo cảnh sát cơ động đi ra giữa đường. Lúc đó, tôi đội mũ bảo hiểm, còn anh Hiếu không đội mũ bảo hiểm. Bốn người đó cầm gậy màu đen đi ra giữa đường. Không thấy họ ra tín hiệu cho chúng tôi dừng xe nên tôi vẫn tiếp tục đi ở sát mép đường”.

 

Anh Đỗ Hoàng Thái kể lại sự việc
Anh Đỗ Hoàng Thái kể lại sự việc

“Khi tôi điều khiển xe qua nhóm người đó thì một người vung gậy lên vụt. Tôi chỉ kịp nghe thấy một tiếng “bộp” lớn sau lưng. Sau đó, Hiếu kêu lên: “Ôi, mình đau đầu quá”. Tôi vội dừng xe máy lại xem có chuyện gì. Sau đó, Hiếu lên cơn co giật.

 

Thấy vậy, tôi vội đưa bạn tôi vào vỉa hè rồi xoa ngực và chân tay cho Hiếu. Được một lúc, Hiếu bất tỉnh và ngã lăn ra đường. Người dân đi đường đã gọi taxi đưa Hiếu tới bệnh viện cấp cứu, còn bốn người mặc trang phục cảnh sát cơ động đã bỏ đi ngay sau khi vung gậy vụt bạn tôi” - anh Thái khẳng định.

 

Chết hoặc sống thực vật

 

Tại Bệnh viện Việt Đức, trao đổi với Pháp luật Việt Nam, dì ruột của nạn nhân Phạm Trung Hiếu là bà Nguyễn Thanh Thủy (42 tuổi, ở 105 ngõ 345 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Đêm hôm đó, khi gia đình tôi đến bệnh viện thì các bác sỹ cho biết tình trạng sức khỏe của Hiếu rất xấu. Cháu tôi bị chấn thương sọ não, chảy máu não, vỡ hộp sọ, hầu như không còn khả năng qua khỏi nữa...”.

 

Nghẹn ngào trong nước mắt, bà Nguyễn Thị Hòa (45 tuổi, mẹ anh Hiếu) chỉ nói được với phóng viên mấy từ lặp đi lặp lại: “Oan ức quá. Oan ức quá nhà báo ơi”.

 

Theo tìm hiểu của phóng viên, anh Hiếu vừa phải trải qua một ca phẫu thuật não và các bác sĩ đã gắp một mảnh xương sọ của anh ra ngoài. Hiện tình trạng sức khỏe của nạn nhân đang rất xấu, nạn nhân vẫn hôn mê bất tỉnh, nhiều khả năng sẽ tử vong hoặc phải sống thực vật.

 

Được biết, anh Hiếu đang hành nghề trang điểm, trang trí đám cưới, đã có gia đình riêng và một đứa con mới 10 tháng tuổi.

 

Sự vụ trên, Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới./.

 

Nhóm PV

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty Tâm Lộc Phát

Công an khám xét trụ sở làm việc của Cty Tâm Lộc Phát.
(PLVN) - Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát (Cty Tâm Lộc Phát), tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của doanh nghiệp này tại số 27 – V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.