Cận cảnh dòng chữ cạnh thi thể bé trai 35 ngày tuổi

Cận cảnh dòng chữ cạnh thi thể bé trai 35 ngày tuổi
(PLO) - Bé trai 35 ngày tuổi nghi bị sát hại bên cạnh có lời nhắn ngụ ý “tao giết cháu mày” khiến người dân thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội bàng hoàng. 

Liên quan đến vụ việc bé trai 35 ngày tuổi tử vong bất thường tại nhà riêng ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội, chiều 12/6, Công an TP.Hà Nội đã hoàn tất khám nghiệm, bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Tại nhà của cháu bé, bà nội cháu bé gào khóc trước cái chết của đứa cháu “vẫn còn đỏ hỏn” cho rằng có một kẻ độc ác nào đó đã sát hại cháu bà: "Cháu ơi bà không được bế cháu nữa rồi!"

Theo quan sát của PV, tại hiện trường đoạn lối dẫn cầu thang từ tầng 1 lên tầng 2 của nhà nạn nhân có dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng (tên ông nội cháu bé)". Dòng chữ màu đen có dấu hiệu được viết bằng than.

Nhiều người dân địa phương bày tỏ thái độ bàng hoàng khi nhìn thấy dòng chữ trên. Họ nghi ngờ dòng chữ trên là do thủ phạm sát hại cháu bé để lại. 

"Sao nó có thể độc ác như vậy, cháu bé mới được hơn 1 tháng tuổi!", một người dân thốt lên khi nhìn thấy dòng chữ trên cầu thang.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Long (cậu của mẹ cháu bé) cho biết, bố mẹ cháu bé mới cưới nhau từ năm 2016, gia đình không có xích mích với ai. Họ hàng nội ngoại cũng hoà thuận, êm thấm. 

Còn chị Vũ Thị Yến (người thân đằng ngoại nhà cháu bé) thì nhớ lại khoảng 4h sáng, mẹ cháu bé vẫn cho con bú vì cháu khóc nhưng đến hơn 5h bố cháu bé dậy để chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu. Tìm thì thấy cháu bé đã chết, nằm trong chậu nước.

Theo lời chị Yến, bố mẹ cháu bé là người hiền lành, bố cháu bé làm thợ mộc còn mẹ cháu bé làm nhân viên trong một công ty gần nhà

“Hai đứa nó ngoan ngoãn chẳng có xích mích gì với hàng xóm láng giềng, không hiểu sao lại ra cơ sự này” – chị Yến trao đổi.

Như tin đã đưa, sáng ngày 12/6, nhiều người dân ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin một bé trai sơ sinh 35 ngày tuổi chết trong chậu nước ở nhà.

Theo thông tin ban đầu, cha mẹ cháu bé sáng sớm tỉnh dậy không thấy con đâu liền vội vàng đi tìm. Khi phát hiện ra cháu bé thì cả nhà hốt hoảng cháu đã tử vong trong chậu nước tắm ở nhà bên cạnh có dòng chữ “Tao giết cháu mày”.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, mẹ cháu bé đã ngất lịm đi và đã được người thân đưa vào trong nhà nằm nghỉ. Sau đó, sự việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.