Cán bộ phòng tài chính bị giết bởi "nữ sát thủ bịt mặt"?

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.
Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.
(PLO) - Khi phát hiện xác nạn nhân với 9 nhát dao trên cơ thể, cô bạn gái đi cùng đã biến mất. Liệu sát thủ gây án có phải là người con gái bịt mặt này?
Như, PLVN đã đưa tin, sự việc diễn ra vào khoảng 20h30 ngày 5/10, tại nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, thuộc địa phận xã Thượng Trưng, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).
Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh Ng.V.Đ (SN 1988, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc),  tử vong tại phòng 303, trên người có nhiều vết thương. 
Theo thông tin ban đầu, anh Đ vào nhà nghỉ Thu Hương cùng một người phụ nữ bịt kín mặt từ lúc 12h ngày 05/10 nhưng đến 20h30’ cùng ngày vẫn chưa thấy nạn nhân trả phòng. Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường, người quản lý nhà nghỉ tên Nghệ đi lên phòng 303 thì hốt hoảng phát hiện nam thanh niên đến thuê phòng đang nằm trên vũng máu với 9 nhát dao trên cơ thể. 
Khi sự việc được phát hiện người phụ nữ bịt mặt đi cùng nạn nhân không còn có mặt trong phòng. 
Ông Quân - Phó Trưởng công an xã Thượng Trưng xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn. Theo ghi nhận của phóng viên, trong sáng 7/10, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ, tìm hung khí tại khu vực xảy ra vụ việc nhưng không thấy. 
Ông Lê Bá Thành – Phó Trưởng công an xã Tuân Chính.
 Ông Lê Bá Thành – Phó Trưởng công an xã Tuân Chính.
Trao đổi với phóng viên, ông Lê Bá Thành – Phó Trưởng công an xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường - cho biết, nạn nhân L. H. Đ sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố làm Trưởng phòng Tư pháp huyện Vĩnh Tường còn mẹ ở nhà làm ruộng. 
Đ là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Nhận xét về Đ., ông Thành cho biết, Đ là một người hiền lành, hiện đang làm cán bộ ở phòng tài chính huyện. Khi nghe tin Đ bị tử vong tại nhà nghỉ, chúng tôi rất hoang mang. 
Theo tìm hiểu nạn nhân L. H. Đ. có quan hệ tình cảm với một cô gái (chưa rõ danh tính). Trước khi đi nhà nghỉ nạn nhân có nhận điện thoại của một cô gái hẹn gặp nhau lần cuối.
Một người dân (xin được dấu tên - PV) cho biết, nạn nhân Đ. có quan hệ tình cảm với một cô gái tên là L. K. A. đang học lớp 11. Sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã triệu tập A. lên để điều tra làm rõ. Nhưng do A. đang trong độ tuổi vị thành niên nên mẹ đã đi cùng. Sau đó A. được về nhà để đi học bình thường. Từ khi vào học cấp 3, A. thuộc diện ăn chơi đua đòi. 
Người dân xã Tuân Chính huyện Vĩnh Tường đang xôn xao và chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Đ. Bởi vì hung thủ đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người Đ. và đặc biệt là nhát dao chí mạng đâm vào gần tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Liệu rằng người con gái chân yếu tay mềm có thể chống lại được sức mạnh của người đàn ông?
Hơn thế nữa là hai người đã có tình cảm với nhau. Phải chăng có một người bí ẩn đằng sau gây ra cái chết tức tưởi của Đ. Liệu rằng Đ. có quan hệ tay ba với một người khác?
Chiều ngày 7/10, phóng viên đã tìm đến gia đình nạn nhân Đ. để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, gia đình từ chối cung cấp thông tin. Gia cô gái L.K. A - người yêu Đ.,-  cũng lấy lý do con gái đi học, không trò chuyện, và "Sự việc thế nào phải đợi điều tra của cơ quan công an"./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".