CA Hà Nội: xử lý giao thông phát hiện 100 viên hồng phiến

(PLO) - Sáng nay (17/12), Tổ công tác Y15/141 Công an Hà Nội cho biết, vừa bàn giao 3 đối tượng tàng chữ ma túy trái phép cho công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội để tiến hành điều tra làm rõ.
Một trong số 3 đối tượng bị bắt tại cơ quan điều tra.
 Một trong số 3 đối tượng bị bắt tại cơ quan điều tra.
Khoảng 20h30 ngày 16/12, Tổ công tác đặc biệt Y15/141 Công an Hà Nội do Trung úy Đỗ Huy Phương làm tổ trưởng được phân công làm nhiệm vụ kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông trên đường Cầu Giấy- Nguyễn Khang đã phát hiện một chiếc ô tô mang BKS: 19A-077.58 trên xe có ba người không bật đèn chiếu sáng nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Khi chiếc ô tô này dừng lại, một người ngồi ghế sau xe đã mở cửa bỏ chạy. Lập tức, các trinh sát trong Tổ công tác Y5 đã đuổi theo và bắt giữ.
Sau đó, Tổ công tác Y15 đã kiểm tra hành chính phát hiện trong túi của người bỏ chạy có gần 100 viên hồng phiến, 2 túi li lon màu trắng (nghi là ma túy đá) và trên 30 triệu đồng.
Tổ công tác Y15/141 đã áp giải cả 3 đối tượng này về bàn giao cho công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy để tiến hành điều tra mở rộng./.

Đọc thêm

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.