Bị mắng, 9x lạnh lùng sát hại cậu ruột

Chân dung hung thủ
Chân dung hung thủ
(PLO) - Thấy cậu cằn nhằn với mẹ về tình lêu lổng của mình, hung thủ lạnh lùng thủ dao, gọi cậu ra ngõ "nói chuyện" rồi giết hại nạn nhân.
Con phát hiện xác cha
Vào khoảng 21h45 tối 13/11/2013, sau khi cùng chồng và hai đứa con đi đám phước tại chùa Bà Đập - ấp Bà Đập, xã Viên An, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) trở về thì phát hiện cha nằm bên đường. 
Trong bóng tối, chị Dung gọi cha dậy để vào nhà ngủ vì cứ nghĩ là cha đang say xỉn rồi nằm ngủ lung tung ngoài đường. Nhưng gọi mãi mà không thấy cha động tĩnh gì, chị Dung vội bảo chồng soi đèn xe máy để xem cha thế nào. 
Trong ánh sáng của đèn xe, hai người như chết điếng khi thấy toàn thân ông Te dính đầy máu, trên ngực có nhiều lỗ thủng. Chị Dung đưa cha đi bệnh viện nhưng các bác sĩ cho biết ông đã chết từ lâu do trên người có nhiều vết đâm, trong đó có một vết đâm chí mạng.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Trung tá Phan Thanh Ngợi - Trưởng Công an thị trấn Lịch Hội Thượng - cùng dân quân tự vệ, lực lượng bảo vệ dân phố đã có mặt bảo vệ hiện trường, nhanh chóng điều tra vụ việc và báo nhanh cho Công an huyện Trần Đề cùng Công an tỉnh Sóc Trăng. 
Cháu giết cậu vì bị cậu la rầy
Sau khi rà soát lại những đối tượng nguy vấn, tên  Kiêm Sâm Bạch (SN 1993, cháu ruột ông Te) lọt “tầm ngắm” của cơ quan chức năng vì đã lâu, mọi người cũng thường nghe Bạch hay hăm dọa và đã từng đánh ông Te. Ngay sau đó, Bạch bị mời về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. 
Khi cơ quan Công an đến nhà khám xét, Bạch vẫn còn nằm ngủ ở trong nhà (cách nhà ông Te khoảng 20m) và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Bạch còn quanh co chối tội nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ của của  các điều tra viên, chỉ trong 10 phút hắn đã phải thành thật khai báo hành vi phạm tội của mình.
Bạch khai: Khoảng 21h tối 13/11/2013, sau khi đi nhậu chung với mấy bạn ở thị trấn Lịch Hội Thượng trở về định vào nhà, Bạch ngó sang bên nhà thấy cậu Te đang ngồi trước ngạch cửa nhà, miệng chửi lẩm bẩm hắn và mẹ của hắn. 
Không chịu được những lời nặng nhẹ của cậu, hắn vào nhà cầm dao, đến gần bảo ông Te ra nói chuyện. Khi ông Te bước ra sân, bất ngờ bị Bạch xô ngã, rút dao đâm một nhát vào chân phải. Quá đau, ông Te ngồi chồm dậy dùng hai tay túm và bóp cổ Bạch. Bạch cố dùng sức tống mạnh ông Te, ngồi lên trên người  rồi dùng dao đâm thêm hai nhát.
Ngay sau khi đâm cậu, tên Bạch mang con dao dính máu về nhà, nói với mẹ “con mới vừa giết chết cậu Te”. Bà Thôn chết điếng và bất tỉnh tại chỗ, còn tên Bạch thì ung dung vô mùng nằm ngủ, 45 phút sau bị cơ quan chức năng mời lên điều tra vụ án giết người.
Được biết, Bạch là con út trong gia đìng có năm anh chị em, thường tụ tập những thanh niên trong quê để nhậu nhẹt, đến khi hết tiền mới đi làm lại để có tiền… nhậu tiếp. Vì ông Te phàn nàn với mẹ Bạch về tính lêu lổng, nhậu nhẹt, ham chơi hơn ham làm của Bạch mà án mạng xảy ra…

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.