Bị hiếp dâm khi ngồi “tâm sự” với bạn trai trên đồi vắng

Bộ quần áo mà đối tượng mặc trong lúc gây án
Bộ quần áo mà đối tượng mặc trong lúc gây án
(PLO) - Trong lúc ngồi “ tâm sự” với nhau trên đồi chè, một đôi nam nữ đã bị 2 kẻ lạ mặt dùng dao khống chế, sau khi “bạn trai” chạy thoát được thì 2 tên cướp lạ mặt này đã thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái.

Công an huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị này vừa tiến hành ra lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của 2 đối tượng Lò Văn Cường( SN 1997, trú tại bản Nà Phắt) và Lò Văn Hặc ( SN 1995, trú tại bàn Nà Hoi), đều thuộc xã Thân Thuộc, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Vào khoảng 21h30 ngày 5/12, anh Lường Văn A. ( SN 1992, trú tại thị trấn Tân Uyên) cùng với chị Hoàng Thị K. ( SN 1990, trú tại xã Mường Khoa, huyện Tân Uyên) đang ngồi “tâm sự” với nhau ở khu vực đồi chè thuộc khu vực bệnh viện huyện Tân Uyên thì bị hai đối tượng lạ mặt xông đến bất ngờ dùng dao đe dọa, khống chế.

Khi thấy 2 đối tượng có sơ hở, anh A. đã chạy được. Trong lúc anh A. chạy đi để tìm người đến giúp chị K. thoát nạn thì hai đối tượng này đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị K.. Sau khi thỏa mãn thú tính trước khi bỏ đi chúng cướp luôn 2 chiếc điện thoại di dộng của chị K.

Khi quay trở lại, phát hiện sự việc như vậy anh A. đã ngay lập  tức báo lên Công an thị trấn Tân Uyên và Công an huyện Tân Uyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an huyện Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an thị trấn tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập bằng chứng và lấy lời khai của các nhân chứng và người bị hại.

Nhận thấy đây là vụ án hiếp dâm cướp tài sản nghiêm trọng, các đối tượng manh động ra tay liều lĩnh. Công an huyện Tân Uyên đã quyết tâm phá án càng nhanh càng tốt để không gây hoang mang trong dư luận. Công an huyện Tân Uyên đã tiến hành khoanh vùng các đối tượng nghi vấn trong khu vực. Bằng biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Tân Uyên thấy 2 đối tượng Hắc và Cường có biểu hiện nghi vấn rõ ràng nhất.

Xác định đây chính là hung thủ đã gây ra vụ án, Công an huyện Tân Uyên đã tiến hành khám xét trên người và nơi ở của Cường và Hắc đã thu giữ được 2 chiếc điện thoại di động của chị K., 1 con dao dùng làm hung khí để khống chế đe dọa và 2 bộ quần áo mà Hắc và Cường mặc khi gây án.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.