Bi hài “tình cho không biếu không” của bé 12 tuổi

Bi hài “tình cho không biếu không” của bé 12 tuổi
(PLO) - Đang tuổi ăn tuổi học nhưng vì gia cảnh quá khó khăn nên cô bé mới 12 tuổi được bố mẹ dẫn tới xin phụ việc cho một quán nhậu. Cô gái ở tuổi mới lớn trông xinh xắn nên được rất nhiều khách nhậu để ý. Thế rồi những cám dỗ đã khiến cô bé nhanh chóng trao thân cho bạn trai khi tuổi đời còn quá trẻ.
Theo hồ sơ vụ án thì Đ.N.H sinh năm 2000, trong một gia đình nghèo ở thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cháu H phải sớm bươn chải mưu sinh phụ giúp gia đình. Tháng 9/2012, H được gia đình cho đến phụ giúp một quán nhậu trên địa bàn thị xã. Trong thời gian này, cháu H có tình cảm yêu đương với Lê Văn Vũ Anh (sinh năm 1991) là em của chủ quán nhậu này.
Tình cảm của 2 người ngày càng lớn dần lên, cho đến khoảng 21h ngày 10/12/2012, Vũ Anh đã điện thoại cho cháu H hẹn đến một bãi đất trống gần quán nhậu để tâm sự. Khi cháu H ra chỗ hẹn thì hai người đã lao vào ôm hôn nhau thắm thiết. Chuyện gì đến phải đến... 
Đêm hôm sau, họ lại ra khu vực này tiếp tục quan hệ với nhau. Sau khi "no xôi chán chè", chàng trai “cao chạy xa bay” về quê sống với cha mẹ. Còn lại một mình, H cũng nhanh chóng quên đi mối tình con trẻ.
Hơn 10 ngày sau, ngày 23/12/2012, H được một số bạn gái cùng tuổi rủ đi nhậu ở xã Long Khánh, huyện Tân Hồng. Trong cuộc nhậu có rất nhiều bạn trai lớn tuổi hơn H, trong đó có Nguyễn Văn Đậm, sinh năm 1994. 
Sau cuộc nhậu từ sáng tới tối, Đậm rủ cháu H ra bờ sông tâm sự. Sau đó, Đậm đã đưa cháu H tới một căn nhà bỏ hoang gần đó để quan hệ tình dục và được cháu H đồng ý. Sau khi thỏa mãn, hai người quay về chỗ cũ để nhậu với mọi người. Đến khoảng 23h cùng ngày thì Đậm và cháu H tiếp tục quan hệ tình dục rồi cùng ngủ chung tại nhà một người bạn của Đậm.
Trong quá trình ngủ chung, đến 7h hôm sau, Đậm và cháu H tiếp tục quan hệ thêm vài lần nữa. Vụ việc được phát hiện do chính cháu H sau khi về nhà người chị họ chơi đã kể lại cho người chị họ này nghe.
Hành vi của Vũ Anh và Đậm đã bị TAND tỉnh Đồng Tháp đưa ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em. Tại phiên tòa, hai bị cáo cho rằng tình cảm giữa họ với cháu H là thật lòng yêu đương và muốn đi đến hôn nhân. Họ cũng cho rằng tuổi của bị hại thực tế lớn hơn, chứ không như trong các giấy tờ khai sinh năm 2000.
Phía cha bị hại cũng cho rằng thực tế con ông đã 15 tuổi, chứ không phải dưới 13 tuổi… Tuy nhiên, xét thấy không có căn cứ nên HĐXX căn cứ vào các giấy tờ như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh… để chứng minh cháu H sinh năm 2000 chứ không như những lời khai của các bị cáo cũng như gia đình bị hại.
HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Vũ Anh 13 năm tù, Nguyễn Văn Đậm 10 năm tù đều về tội hiếp dâm trẻ em. Sau đó, các bị cáo đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Tại phiên xử phúc phúc của TANDTC ngày 18/10, HĐXX xét thấy cần xác minh rõ tuổi của bị hại nên đã tuyên hủy án, trả hồ sơ về cấp sơ thẩm điều tra lại.                  

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty Tâm Lộc Phát

Công an khám xét trụ sở làm việc của Cty Tâm Lộc Phát.
(PLVN) - Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát (Cty Tâm Lộc Phát), tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của doanh nghiệp này tại số 27 – V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.