Bị đánh nhập viện vì tội… giảng hòa

lAnh Quỳnh đang điều trị tại bệnh viện
lAnh Quỳnh đang điều trị tại bệnh viện
(PLO) - Trưa 10/2, anh Hoàng Quỳnh (31 tuổi, ngụ tại xóm Mỹ Thượng, xã Hưng Lộc, TP.Vinh) bị một nhóm đối tượng dùng bát, dao và hung khí hành hung tới tấp vào mặt và đầu khi đến nhà một người quen.
Quỳnh vội vàng chạy ra ô tô con của mình để bỏ chạy thoát thân, gọi điện cho người thân nhưng bị ngất xỉu trên ô tô, được gia đình đưa đến bệnh viện Quân khu 4 cấp cứu. 
Theo anh Quỳnh, trước đó tối 9/2, một nhóm thanh niên đến khu trọ do anh làm chủ ở xã Nghi Đức (TP.Vinh) gây rối với sinh viên thuê trọ, nên anh Quỳnh cùng em trai đến giảng hòa. 
Chiều 10/2, cơ quan Công an TP.Vinh (Nghệ An) tiến hành lấy lời khai của anh Quỳnh để điều tra làm rõ vụ án.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.